วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอยเหงาแล้วก็กระหายจัดสักนิดสักหน่อย กลับมาที่ห้องก็ได้แม้กระนั้นดูหนังxและก็จัดแจงตนเองทุกวี่วัน ความกระหายจัดมันราวกับมิได้ต่ำลงเลยมันกลับมากเพิ่มขึ้นเรื่อยก็ไม่เคยเล่นxxx 3 คนมาก่อน มันก็ชักชอบใจแล้วสิ เอายังไงดีจะขออีกก็กลัวว่าพวกคุณจะคิดอะไรที่มากไปกว่านั้น
แล้ววันนี้พวกคุณก็มาหาที่ห้องเข้ามาพร้อมทั้งของหวานบางส่วน คุณกล่าวว่าจะมาดูหนังที่ห้องด้วย มอง 2 คน หนัง18+ มันเหงาหงอยผมก็เลือกหนังให้พวกคุณดูหนังเก่าหนังใหม่หาดูง่ายจะตาย แม้กระนั้นเพียงพอผ่านสัก บางส่วน พวกคุณกลับถามคำถามว่าหนังxไม่มีให้ดูหรือ ผมงงงวยนิดหนึ่ง แล้วหนิ่งก็ลุกมาที่คอมพิวเตอร์ กดเข้าไปหาดูหนังxเองอย่างเซียน แล้วคุณก็มานั่งดูร่วมกัน ทั้งยัง2 ก็ประสานมือกันและจากนั้นก็เริ่มลูบคลำมือกันไปๆมาๆ หันมาถามผมว่า อาบน้ำหรือยัง ผมสายหน้า หนัง18+รวมทั้งกล่าวว่าถ้าเช่นนั้นไปอาบร่วมกันเลย แล้วทั้งสองก็จับผมถอดเสื้อถอดผ้าจนกระทั่งหมดและหัวเราะถูกใจ ต่อจากนั้นก็ถอดออกกันหมดทุกคนเชิญชวนกันไปอาบน้ำแบบเด็กๆต่างก็ช่วยเหลือกันขัดไปๆมาๆมันก็เริ่มเสียว รวมทั้งรีบออกมาจากห้องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศเย็นๆมันก็ทำให้สดชื่นไม่น้อย หนิ่งบประมาณอกว่าพวกเราเล่นกันแบบวันนั้นได้ไหมแล้วห้ามบอกผู้ใดกันนะ ควยผมนะแข็งรอคอยพร้อมแทงอยู่แล้ว ผมได้แต่ว่าผงกศีรษะ แล้วหนิ่งก็เปิดก่อนจับควยผมเล่นและก็เริ่มดูดควย ผมจัดแจงกับต้อมต่อ จูบปากดูดนมต้อม สร้างความเสียวร่วมกัน แล้วหนิ่งก็ให้ผมนอน คุณจัดแจงเอาหีมาเช็ดที่ควยและก็ขย่มในทันที ส่วนต้อมก็เอาหีมาให้ผมเลียไปด้วย มันยอดเยี่ยมกว่าครั้งที่แล้วอย่างยิ่ง หนิ่งบประมาณอกว่าห้ามแตกในนะถ้าหากจะแตกแตกภายนอก ได้หมดปัจจุบันนี้มันเสียวอย่างยิ่ง หนิ่งขย่มจนถึงไม่มีแรงแล้วต้อมก็จัดแจงเล่นต่อ หีหนิ่โลภลวงเป็นรูเล็กๆมันแดงสวยมากมาย ผมค่อยเอานิ้วเข้าไปเขี่ยต่อ คุณก็ยังเสียวอยู่ แล้วต้อมก็ขย่มอย่างแรง ผมก็บอกไม่ไหวและจากนั้นก็รีบจัดแจงยกตัวต้อมออกรวมทั้งชักว่าวน้ำแตกออกมา พวกคุณมองในช่วงเวลาที่น้ำกำลังพุ่งออกมาด้วย ต่างก็สนุกสนานกันเป็นที่สุด ดูแล้วเสมือนเด็กมาศึกษาเรื่อง sex ที่จริงแล้วไม่นานควยก็เบาๆอ่อนลง คุณบอกเสร็จแล้วหรือ จะได้อีกเมื่อไร ผมก็บอกคอยสักแปปประเดี๋ยวก็ได้ แล้วพวกคุณก็เล่นคุ้นเคยต่อ แข็งเร็วๆหน่อยน้องชายจะได้แม้กระทั่งพวกคุณพึงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...