วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ กว่าจะได้เสียวกันก็จำเป็นต้องเสียน้ำไปกับหนังโป้นับไม่ถ้วน

คลิปโป้ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน แต่ว่าตังค์ในกระเป๋าก็ยังไม่ค่อยจะมี แต่เค้าหน้าพวกเราจะต้องมาก่อน เอาแก้วสตาร์บัคแก้วเดิมที่ขอเพื่อนฝูงมาและก็ชงซอง 3 บาทรับประทานแก้เขินกันไป ก็พอสมควรดีกับเขาได้ ไม่เคยรู้ว่าจะทำไปเพราะเหตุไรแต่ว่ามองเห็นในสถานที่สำหรับทำงานทุกคนก็ทำกันอย่างงี้

ชักเบื่อแล้วนะ ที่จำต้องประพฤติไม่ราวกับตนเอง นั่งดูกระจกและตกลงใจจะรับประทานอย่างงี้คนไหนจะมองดูเช่นไรก็ตามแม่ง
แล้ว คลิปโป้ อีกวันก็เปลี่ยนแปลงลุ๊คในทันที มีน้องสถานที่สำหรับทำงานเข้ามาทักเลยวันแรกคุณกล่าวว่าผมแต่งตัวสวย แต่งตัวแล้วมองมั่นอกมั่นใจมากมาย ก็แน่ๆกางเกงเก่าๆตัวโปรดใส่รวมทั้งสบายตัวดี กาแฟนปกตินั่งรับประทานเพียงแค่เอากลิ่นมันเฉยๆมิได้โอ้อวดอวดรวยอะไรกับเขา แล้วผมก็ได้สนิทกับน้องเขามากยิ่งขึ้น จนถึงเริ่มมีความคิดว่าถูกใจน้องเขาขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว เริ่มคิดแล้วว่าพวกเราก็เหมาะสมกับคุณนะถ้าหากพวกเราได้เย็ดกันมันก็น่าจะพอดิบพอดี ผมเริ่มคิดที่ต้องการจะเย็ดกับคุณด้วยสไตล์ของพวกเราเข้ากันได้ นับวันคุณก็สวยขึ้น จนกระทั่งวันที่ผมได้เย็ดกับคุณ คุณแต่งตัวสวยที่สุด ราวกับในหนังโป้เมื่อคืนนี้ที่ผมมอง ผูกผมสูงและก็มีสวมแว่นด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้รีดน้ำกับหีจริงด้วยคลิปโป้ ได้แม้กระนั้นรีดน้ำกับหนังโป้ตลอด ก็ตั้งแต่ได้คุยกับคุณเป็นจริงเป็นจังก็มิได้แวะไปหาเด็กๆให้รีดน้ำเลย ก็อยู่กับคุณตลอด
ในหัวผมมีแต่ว่าคุณที่แก้ผ้าไว้ตลอด ความขาวของคุณมันทำให้ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้วต้องการจะน้ำแตกแล้ววัน คุณก็ยังถามผมเลยว่าวันนี้ดูคุณแปลกๆก็แน่ๆความกระหายจัดมันมาเต็มพิกัด เพียงแค่ได้หอมแก้มคุณไปวันๆมันไม่เพียงพอแล้ว ผมประสานมือคุณและจากนั้นก็บอกรักคุณ จูบคุณเบาๆคุณก็จูบกลับ สัญชาติญาณนำพาให้พวกเราเข้าใจกันดีกว่าพวกเราควรต้องได้เย็ดกันแน่ๆทุกสิ่งทุกอย่างไปดังที่มันควรเป็นคุณก็พร้อมที่เย็ดกับผมแล้ว ถอดเสื้อถอดผ้าคุณออก แม่เจ้าขาวกว่าที่คิดไว้เสียอีกขาวกว่าคนภายในหนังโป้เสียอีก ขอเลียคุณก่อนก็ตามใจ คุณบอกจักจี้ไปหมดเนื้อหมดตัวเราะไปด้วยเวลาที่ผมเริ่มเลียที่ท้อง และตามไปที่ท้องน้อย ลงไปที่เนินสรวงสวรรค์ โอกาสนี้จากที่หัวเราะอย่างสนุกสนานก็แปลงเป็นความเสียวแล้ว ได้เลียหีสมใจนึกร่องหีคุณงามเป็นอย่างมาก รวมทั้งไม่ไหวมันจะต้องปฏิบัติหน้าที่สามีที่ก็ดีแล้ว จัดไปให้เต็มกำลังดันเข้าไปให้สุดความแน่นมันมีมากมายตรอกได้ไม่เท่าไหร่ก็น้ำแตกแล้ว แม้กระนั้นยังไม่เอาออกก็ตรอกต่อกระทั่งควยจะอ่อน เขาถึงบอกหีใหม่มันฟิตแน่นอย่างงี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...