วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เปิดซิงสาวมัธยม6บดินเดชา

คลิปหี ผมกลับมาอยู่ประเทศไทย ก็ได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเอกชนบริเวณรามคำแหง ผมก็ทำนองว่า playboy นิดๆแหมก็ มีรถยนต์ benz ขับ ใช้เงินเต็มกำลัง สาวไหนล่ะนะครับจะไม่เอา แต่ว่าผมไม่เคยได้สาวในมหาวิทยาลัยเดียวกันเลยน่ะขอรับ เนื่องจากผู้หญิงดูผมว่า เป็นพวกขาฟันสิ่งเดียว ผมเลยจำเป็นต้องออกล่าผู้หญิงมหาวิทยาลัยอื่น ตอนปี 1 นั้น ก็ท่องเที่ยวแทบทุกวัน มีเพื่อนเกลอล้นหลาม ก็มีกาลครั้งหนึ่งที่ไปงานเลี้ยงวันเกิดของสหายสตรีคนหนึ่ง ซึ่งคุณก็ชักชวนสหายๆผู้หญิงมากันเต็มงานเลย ผมก็ไปสะดุดกับสาวคนหนึ่ง ผมมองเห็นคุณพูดน้อยหรือเต้นรำเท่าไร ก็เลยเข้าไปคุยเรื่อยเปื่อย ผมดูดีหน่อย เนื่องจากว่าผู้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดมารถผม คุณเลยรู้เรื่องว่า

ผมสนิทกับเพื่อนฝูงคุณ พวกเรานั่งคุยกันกระทั่งงานเลิก คลิปหี ผมก็เลยขอสมัครใจไปส่งผู้หญิงตามบ้านต่างๆรวมถึงสาวคนนี้ด้วย ตอนไปส่งคุณที่บ้าน เพียงพอคุณลงไปเสร็จ เจ้าสหายหญิงผมก็ถามคำถามว่าผมถูกใจคนใด ผมก็กล่าวว่าคนนี้แหละ มันก็ให้เบอร์ผมมา ผมก็โทรไปคุยอยู่ราวๆ 3-4 วัน ก็ขอนัดพบ คุณเรียนอยู่ มัธยม6 นะครับ(สถานศึกษาแถว Town in Town)ผมก็ไปรับคุณไปเดินเที่ยว รับประทานอาหารที่ห้างเขตรัชดาฯ แล้วพวกเราก็ดูหนังกัน ระหว่างในโรงภาพยนต์ผมก็มองเห็นน้องเขาถูกใจเข้ามานั่งใกล้ เวลาหันมาคุยอะไร ก็จะยื่นปากมาคุยใกล้หูผม ระหว่างที่หนังฉายอยู่ ผมเลยทดลองวางมือของผมไปบนขาของคุณ น้องเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เริ่มลูบคลำไปคลำมา น้องเขาก็เฉยเมย ผมเลยเอามือรูดกระโปรงน้องเขาขึ้น ก็มองเห็นน้องเขาเริ่มขยับเขยื้อนตัวไปๆมาๆ มือของผมก็เริ่มล้วงเข้าไปเรื่อยจนกระทั่งขอบกางเกงลิงของคุณ ผมก็เบาๆใช้นิ้วของผมแทรกสอดผ่านขอบกางเกงชั้นใน และก็ขนย้ายน้องเค้า ก็พบถ้ำสรวงสวรรค์ ของน้องเขาเล็กจริงๆครับผม ผมใช้เพียงแต่นิ้วเดียวใส่เข้าไป น้องเขาก็ขมิบตรงเวลาผมรูดเข้ารูดออก จนถึงน้องบอกผมว่า ไม่ไหวแล้ว หยุดเถิด ผมก็เลยกระซิบบอกคุณว่า สักครู่พวกเราไปต่อกันน่ะ คุณก็ตอบว่า อะไรก็ได้ แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ไหวแล้ว พวกเราเลยเดินออกมาจากโรงภาพยนต์เลยครับผม ระหว่างที่ขับขี่รถออกมา ก็รู้สึกว่าจะไปต่อที่แหน่งใดดี เพราะเหตุว่าบังกะโลแถวรัชดา มันช่างมากไม่น้อยเลยทีเดียวอย่างยิ่ง น้องเขาอาจจะอายถ้าเกิดจะไปโฮเต็ล ก็เลยขับกลับไปที่บ้านของคุณ ผมก็หยุดรถยนต์นั่งคุยกันในทางตันแถบบ้านของน้องเขา ผมให้น้องเขามานั่งตักผมตรงที่นั่งผู้ขับ(บังเอิญรถยนต์มันกว้างน่ะขอรับ) ผมก็เริ่มล้วงเข้าไปในกระโปรงของน้องเขาด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวาของผมก็ปลดกระดุมเสื้อผู้เรียนของน้องเขา น้องเขายังสวมเสื้อทับอยู่เลยครับผม ปากผมก็จูบไสร้ตัวน้องเขาไปเรื่อยจนกระทั่งจุดที่ผมมีความเห็นว่า น้องเขาทนไม่ได้แล้ว ผมเลยให้น้องเขาตะกายไปนอนที่เบาะหลัง ผมก็ป่ายปีนตามไป ผมให้น้องเขานอนหงายหน้า ผมแหกขาของน้องเขาออก(กระโปรง ม.ปลาย มันถกง่ายขอรับ) ผมก็เริ่มไสร้คุณต่อ เปิดเสื้อคุณออก ล้วงมือไปปลดตาขอเสื้อยกทรงข้างหลัง โอ้โฮ ผมตกอกตกใจมากมาย นมของน้องเขาใหญ่มากมาย จุกนมสีชมพูเล็กๆผมไม่คอยช้า ผมใช้ลิ้นเลีย ดูด กัด จุกนมของน้องเขา แบบไม่สนใจอะไรแล้ว น้องร้องเสียวมาตลอด คุณกล่าวว่า คุณไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของคุณ ผมก็เริ่มไสร้ตัวของคุณต่อ ไล่ลงไปเรื่อยจนถึงผมตกลงใจว่า ถึงเวลา ยิงปืนใหญ่แล้ว ระหว่างที่ปากผมกำลังดูดนมของคุณนั้น คลิปหี สองมือของผมก็ล้วงกางเกงลิงของคุณออกมา โดยปลดปล่อยให้ค้างอยู่ระหว่างขาของคุณ แล้ว ผมก็ดึงน้องชายของผมออกมา แล้วก็ใช้นิ้วนำร่องเข้าไปก่อน ครู่หนึ่งพอเพียงหัวของผมเริ่มเข้าไปได้ ผมก็เบาๆดันมันเข้าไปช้าๆเข้าๆออกๆอย่างเบาๆน้องเขาร้องเจ็บแล้วก็เสียว ออกมาดังมากมาย ตาเนี่ยปิด ไม่กล้าดูผมเลย มือสองข้างเกาะด้ามจับประตูด้านของคุณ ครู่หนึ่งผมก็ใส่ของผมเข้าไปจนถึงหมดแท่ง ผมก็ถามคำถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้าง คุณบอก เจ็บมากมาย ผมกล่าวว่า สักครู่ก็หาย ผมก็เริ่มโยกเข้าโยกออก อย่างช้า โดยปากของผมก็ดูดนมของน้องเขาไปด้วย ผมมองเห็นสีหน้าท่าทางของน้องเขา จากอาหารเจ็บ กลายเป็นอาการเสียวแทน คุณเอามือทั้งคู่กอดผมแน่นมากมาย ระหว่างที่เริ่มจะมีความสบายอยู่นั้น ก็ดันมีนักเล่าเรียน ชาย-หญิง คู่หนึ่งเดินผ่าน ข้างชายหันมามองเห็น ถึงกับสะดุ้งเลยนะครับ ผมเลยโบกไม้โบกมือให้เดินต่อไป(ในขณะที่เอากันอยู่) เพียงพอเอาไปได้กระทั่งผมใกล้จะเสร็จ ผมก็ดึงออกมาเสร็จภายนอก บนตัวของน้องเขา(พอดิบพอดีลืมเอาถุงยางอนามัยไป) น้องเขาก็ถามคำถามว่าเนี่ยอะไร ผมพูดว่าไม่มีอะไรออก มันกินได้น่ะ น้องเขาเลยใช้นิ้วป้ายมันแล้วทดลองเอาไปลอง น้องเขากล่าวว่า เฟื่อนๆดี ผมเลยบอกน้องเขาว่า ทีหน้าพี่จะดึงออกมาเสร็จที่ปากน้องเขาล่ะกัน น้องเขาก็โอเค แล้วพวกเราก็แต่งตัวกลับอย่างเดิม แล้วก็ผมก็ขับขี่รถไปส่งน้องเขาที่บ้าน มันช่างเป็นประสบการณ์ที่เสียวและก็ได้อารมณ์มากมายๆกลิ่นเต่าสาว ม.ปลาย ชุดเสื้อผ้านักเรียน ม.ปลาย เอากันในรถยนต์ที่กระจกใสเยี่ยม แถมน้องเขาบริสุทธิ์ด้วย ภายหลังจากวันนั้น พวกเราก็เอากันตลอด ครั้งใดก็ตามผมไปรับคุณที่สถานศึกษา พวกเราจะเอากันตลอด พวกเราเข้าออกอพาร์เม้นท์ กันจนถึงจะมีห้องประจำกันแล้ว เพียงพอคุณสอบติดมหาวิทยาลัย เขตเกษตร พวกเราก็ห่างๆกัน ก็เลยไม่ค่อยได้เอากันเท่าใด กระทั่งคุณมีคู่รักใหม่ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...