วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ แทบจะจำต้องเสียความรักไปด้วยเหตุว่ารู้ผิดเอง

การ์ตูนโป๊ แทบจำต้องเศร้าใจอีกทีถ้าหากยังคงประพฤติตัวเฉยๆอย่างงี้ พวกเราแอบรักคุณมานานก็ไม่คิดว่าการแอบรักเฉยๆจะมีผลให้พวกเราแทบจำต้องเศร้าใจเนื่องจากว่าปัจจุบันได้พบคุณกับเพศชายอีกคนไปไหนมาไหนร่วมกัน ทำให้เริ่มคิดมากแต่ว่าก็จะต้องทำใจดีสู้เสือเข้าไว้ ยิ่งมองเห็นเป็นประจำก็ยิ่งจะต้องทำใจเนื่องจากเขาควรเป็นคู่รักกันแล้วแน่ๆ เริ่มที่จะยอมแพ้จนกระทั่งท้ายที่สุดก็ได้มีความคิดเห็นว่าเพศชายผู้ที่คุณไปไหนมาไหนด้วย การ์ตูนโป๊ เขาเป็นเกย์ เขาเพียงแค่ต้องการมีสหายไว้ชี้แนะก็แค่นั้น จิตใจชื่นมานิดหนึ่ง เริ่มกลับมายิ้มได้อีกรอบ
ก็คงตรงเวลานับเป็นเวลาหลายวันที่เป็นอย่างงี้จนถึงคุณก็เริ่มที่จะพินิจได้ว่าตัวเราเองที่มีลักษณะแปรไป คุณก็ถามแบบทำนองว่าโยนหินถามทาง แล้วหลังจากนั้นก็มีมาแหย่ว่าหึงหวงหรือ ก็ยังพูดปดไปว่ามิได้เป็นอะไรกันจะกล้าหึงหวงได้ยังไง ในใจก็แอบยิ้ม คุณก็หยอดมาอีก ก็มาเป็นคนรักกันสิจะได้หึงหวงได้ ผมมือเย็นไปหมดคุณมาประสานมือผมมือทั้งยังเย็นทั้งยังสั่นเลย คุณก็หัวเราะเขินน่ารักน่าเอ็นดูดีนะคุณ ผมประพฤติผิดคุณสั่งว่าเวลาเย็นให้มารับคุณท่องเที่ยวด้วย วันนี้ต้องการท่องเที่ยว ธรรมดาพวกเราก็ท่องเที่ยวร่วมกันเสมอๆอยู่สุดแท้แต่วันนี้มันก็จะเริ่มแปรไปบางส่วน
ไปรับคุณ วันนี้คุณแต่งตัวน่ารักน่าเอ็นดูมากมายพวกเราก็สบายๆขี่มอเตอร์ไซด์ไปร่วมกันธรรมดา แม้กระนั้นวันนี้มันผิดปกติ คุณมองแจ่มใสสวยผมเงียบไม่กล้าพูดอะไรเลย การ์ตูนโป๊ ได้แต่ว่าคิดสิ่งเดียวถามคำถามว่าขณะนี้คิดยังไง ไม่ทราบเช่นเดียวกันจะคิดเช่นไรดี ธรรมดาถ้าหากท่องเที่ยวกับคุณมาก็จะมีความคิดว่าได้กอดได้จูบได้เย็ดหีกับคุณ บางครั้งบางคราวก็กลับตาแล้วรู้สึกว่ากำลังเลียหีคุณ เย็ดหีคุณรวมทั้งชักว่าวไปคิดแบบงี้ดูเหมือนจะทุกวันก็ว่าได้ กระทั่งมันเริ่มที่จะเปลี่ยนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่ว่าวันนี้ความนึกคิดนี้ไม่เกิดขึ้นมาเลย
พวกเราท่องเที่ยวกินกันธรรมดา ดื่มกันอย่างสุขสบายจนได้เวลากลับ พวกเรากลับเร็วนิดหนึ่งคุณพูดว่าต้องการกลับแล้ว คุณยิ้มกลางทางที่กลับคุณก็มาจับที่เอวและเหมือนกับกอดเบาๆไปด้วย คุณพูดว่าคอยให้จีบก็ไม่จีบพลาดท่า จะต้องแกล้งทำอย่างนี้ถึงจะรู้ดีว่ามีใจให้กับพวกเรา ผมประสานมือคุณไว้มันเย็นไปหมด ส่งคุณถึงห้องก็ได้จูบกันทีแรก อาจไม่ต้องบอกอะไรกันมากมายใช่ไหมว่าได้เย็ดหีหรือไม่ หรือได้เลียหีหรือไม่ บอกได้เลยว่ามิได้นอนตลอดคืน มันเป็นคืนที่แฮปปี้ที่สุดบอกไปเล่าไปก็เล่าผิดทดลองนึกถึงทีแรกที่พวกท่านได้กันก็ตามใจ ก็โดยประมาณนั่นแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...