วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx สำหรับผู้ที่กำลังหมดไฟชี้แนะให้เปลี่ยนบรรยากาศ

การ์ตูนxxx แฟนหนูคบกับหนูมาได้ราวเกือบจะ 3 ปีแล้ว พวกเราก็สุขสบายกันดีแต่สิ่งที่เริ่มจะจางไป ก็คงคือเรื่องของ sex แต่ก่อนเท่าที่คิดออกโดยเฉลี่ยแล้วพวกเราจะนอนร่วมกัน คนจำนวนไม่น้อยบางทีอาจจะไม่รู้เรื่องคำว่านอนร่วมกัน พวกเราจะเอากันอาทิตย์ละราว 3-4 ครั้งเป็นอย่างต่ำ แม้กระนั้นมาตอนหลัง 3-4 เดือนที่ผ่านมานั้น ด้วยเหตุการณ์ covid ทำให้พวกเราค้าขายวิธีขายงานการของพวกเราเริ่มจะไม่ค่อยคล่องแคล่วแบบใดก่อน คิดมากกันพอควรเรื่องเซ็กส์ของพวกเราก็เลยจืดชืดไป

หนูก็เริ่มเป็นห่วงเขาว่า การ์ตูนxxx ถ้าเกิดเป็นอย่างงี้ไปอีกนานๆร่างกายบางทีอาจจะรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการที่จะมีเซ็กซ์กันแล้ว ดูได้จากระยะหลังมาเขาแทบไม่ค่อยได้ดูหนังโปเลย เมื่อก่อนเขาจะคุยให้ฟังอยู่ตลอดว่าสหายส่งหนังโปมาให้มองบ่อยๆ บางโอกาสเขาก็ส่งมาให้หนูมองอยู่เป็นประจำแล้วพวกเราก็เริ่มที่จะชิดกับการดูหนังโปกระทั่งหลังจากนั้นก็เริ่มไปพบมองเองบ้างมันเป็นความสุขที่พวกเราไม่ต้องไปซื้อไปพบอะไร ทุกเมื่อเชื่อวันเขาจะมีเวลาอยู่ร่วมกันเยอะที่สุดก็เป็นตอนที่พวกเราได้เข้าห้องนอน แล้วการที่พวกเราจะเข้าหัวใจกันมากมายน้อยแค่ไหนก็ขึ้นกับการได้เอากันด้วย ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่เอากันน้อยเรียกว่าเย็ดกันนานๆครั้ง ก็จำต้องมองเรื่องความเกี่ยวข้องส่วนตัวกันให้ดีอาจส่งผลให้กำเนิดรอยแผลเล็กๆระหว่าง 2 คนได้

หนูก็ไม่รู้เรื่องจะทำยังไงจะก่อให้เขาได้บรรเทาบ้าง เชื้อเชิญเขาดูหนังโปเขาก็มองแบบพอเป็นพิธีมีอะไรกันก็ไม่ค่อยจะเสร็จสิ้นเหมือนแต่ก่อนสักเท่าไหร่เขาพูดว่าขณะนี้เขาเมื่อยล้า การ์ตูนxxx หนูก็เริ่มหาทางมีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยชี้แนะว่าการเปลี่ยนบรรยากาศนั้นเหมาะสมที่สุด ทำไงดีจะท่องเที่ยวก็สิ้นเปลืองงบประมาณ ก็พอนึกได้ว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังโปนั้นเขามิได้เอากันบนเตียงตลอดบางโอกาสก็เปลี่ยนบรรยากาศมาเอากันในครัวบ้าง ไม่ก็ไปเอากันในรถยนต์บ้าง พวกเราก็คงจะทดลองทำแบบงั้นมองบ้านพวกเราก็มีพื้นที่พอควรที่จะเปลี่ยนแปลงมุมที่จะเอากัน หนูก็เริ่มดำเนินการโดยทันที

มิได้มีอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวนักเพียงแค่เปิดหนังโปให้เขามองไปร่วมกันรวมทั้งกล่าวว่าพวกเราไม่เคยจัดกันที่ตรงนั้นเลย พวกเราไม่เคยจัดกันนี้เลยลองเล่นอย่างงี้กันไหมแล้วหนูก็นำทางเขาไปจัดกันในครัวพวกเรามีเก้าอี้ทานข้าว ก็ใช้ที่ตรงนั้นให้มีประโยชน์ เขาก็ยิ้มเขาก็กล่าวว่ามาอารมณ์ไหน ก็ตอบไปตรงๆว่าอย่าให้เขาหายเครียดวางกับเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างบ้าง ดุจว่าพวกเราจะเข้าหัวใจกันดีเขาก็จัดแจงทำให้กับหนูนั่นเขากล่าวว่าต้องการทดลองแบบงี้มานานแล้วเช่นกันถึงเวลาที่พวกเราจะได้เล่นแบบในหนังโปกันแล้ว

รอบนี้มองเขาหื่นมากมายก่ายกอง เขาจัดให้หนูนั่งไหนเก้าอี้รวมทั้งแหวนขาหนูออกบรรจงลงลิ้น ความเสียวที่พบแบบงี้กลับมาอีกทีไม่เคยโดนมานานแล้วน่าจะเป็นร่วมเดือนหรือบางครั้งอาจจะ 2 เดือนแล้ว โดนเข้าไปรอบนี้ความระทึกใจมันแปลกกว่าเดิมเป็นอย่างมาก พวกเราไม่เคยจัดแจงนี้สถานที่แปลกใหม่มุมแปลกใหม่ อารมณ์มันก็ผิดตามไปด้วย พอเข้าใจแล้วเพราะเหตุไรเวลาหนังโปขาถ่ายกันถึงไม่เน้นย้ำแต่ว่าถ่ายในห้องเพียงแค่นั้นมองเห็นถ่ายกันทั่วทั้งยังบ้าน มันให้บรรยากาศแปลกใหม่อย่างนี้นี่เอง แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็จัดกันรอบบ้านมุมไหนที่พวกเราไม่เคยรวมทั้งไปจัดทุกมุมของบ้านพวกเรามีร่องรอยที่ sex ทุกๆที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...