วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ กว่าจะได้เสียวกันก็จะต้องเสียน้ำไปกับหนังโป้นับไม่ถ้วน

หนังโป๊ใหม่ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน แต่ว่าตังค์ในกระเป๋าก็ยังไม่ค่อยจะมี แต่เค้าหน้าพวกเราจะต้องมาก่อน เอาแก้วสตาร์บัคแก้วเดิมที่ขอเพื่อนพ้องมาและก็ชงซอง 3 บาทรับประทานแก้เขินกันไป ก็พอสมควรดีกับเขาได้ ไม่เคยรู้ว่าจะทำไปเพราะเหตุไรแต่ว่ามองเห็นในสถานที่ทำงานทุกคนก็ทำกันอย่างนี้

ชักเบื่อแล้วนะ หนังโป๊ใหม่ ที่จำต้องกระทำตนไม่เสมือนตนเอง นั่งดูกระจกและตกลงใจจะรับประทานอย่างนี้คนใดจะมองดูยังไงก็ตามแม่ง
แล้วอีกวันก็แปลงลุ๊คโดยทันที มีน้องสถานที่ทำงานเข้ามาทักเลยวันแรกคุณพูดว่าผมแต่งตัวสวย แต่งตัวแล้วมองมั่นอกมั่นใจมากมาย ก็แน่ๆกางเกงเก่าๆตัวโปรดใส่รวมทั้งสบายตัวดี กาแฟนปกตินั่งรับประทานเพียงแค่เอากลิ่นมันเฉยๆมิได้โอ้อวดอวดรวยอะไรกับเขา แล้วผมก็ได้สนิทกับน้องเขาเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มมีความคิดว่าถูกใจน้องเขาขึ้นมาแบบไม่ทันรู้ตัว เริ่มคิดแล้วว่าพวกเราก็เหมาะสมกับคุณนะถ้าเกิดพวกเราได้เย็ดกันมันก็คงพอดิบพอดี ผมเริ่มคิดที่ต้องการจะเย็ดกับคุณด้วยสไตล์ของพวกเราเข้ากันได้ นับวันคุณก็สวยขึ้น จนกระทั่งวันที่ผมได้เย็ดกับคุณ คุณแต่งตัวสวยที่สุด หนังโป๊ใหม่ ราวกับในหนังโป้เมื่อคืนนี้ที่ผมมอง ผูกผมสูงและก็มีสวมแว่นด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้รีดน้ำกับหีจริงด้วย ได้แต่ว่ารีดน้ำกับหนังโป้ตลอด ก็ตั้งแต่ได้คุยกับคุณเป็นจริงเป็นจังก็มิได้แวะไปหาเด็กๆให้รีดน้ำเลย ก็อยู่กับคุณตลอด
ในหัวผมมีแต่ว่าคุณที่แก้ผ้าไว้ตลอด ความขาวของคุณมันทำให้ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้วต้องการจะน้ำแตกแล้ววัน คุณก็ยังถามผมเลยว่าวันนี้ดูคุณแปลกๆก็แน่ๆความกระหายจัดมันมาเต็มพิกัด เพียงแค่ได้หอมแก้มคุณไปวันๆมันน้อยเกินไปแล้ว ผมประสานมือคุณแล้วหลังจากนั้นก็บอกรักคุณ จูบคุณเบาๆคุณก็จูบกลับ สัญชาติญาณนำพาให้พวกเราเข้าใจกันอยู่กว่าพวกเราจำเป็นจะต้องได้เย็ดกันแน่ๆทุกสิ่งทุกอย่างไปจากที่มันจะต้องเป็นคุณก็พร้อมที่เย็ดกับผมแล้ว ถอดเสื้อถอดผ้าคุณออก แม่เจ้าขาวกว่าที่คิดไว้เสียอีกขาวกว่าคนภายในหนังโป้เสียอีก ขอเลียคุณก่อนตามใจ คุณบอกจักจี้ไปหมดกระเป๋าเราะไปด้วยในขณะที่ผมเริ่มเลียที่ท้อง และก็ตามไปที่ท้องน้อย ลงไปที่เนินสรวงสวรรค์ ครั้งนี้จากที่หัวเราะอย่างเบิกบานก็แปลงเป็นความเสียวแล้ว ได้เลียหีสมใจคิดร่องหีคุณงามอย่างยิ่ง และก็ไม่ไหวมันจะต้องปฏิบัติหน้าที่สามีที่ก็ดีแล้ว จัดไปให้สุดกำลังดันเข้าไปให้สุดความแน่นมันมีมากมายซอกซอยได้ไม่เท่าไหร่ก็น้ำแตกแล้ว แม้กระนั้นยังไม่เอาออกก็ตรอกต่อจวบจนกระทั่งควยจะอ่อน เขาถึงบอกหีใหม่มันฟิตแน่นอย่างงี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...