วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ คนขี้เมาพบคนอยากจัดอะไรมันจะเกิดขึ้น

หนังโป๊ กำลังนอนดูหนังxxxคนเพลิดเพลินๆก็มิได้คิดอะไร ทิ่มหูฟังไว้พร้อมกำลังเสียวพอดีชักว่าวตามไปด้วย และก็มีเงามายืนที่ปลายเตียงสะดุ้งนิดเดียวก็ อีอ้อย มาตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้จักดีที่ผมคลุมผ้าไว้มันเลยมองไม่เห็นควยผม แม้กระนั้นรู้สึกว่ามันทราบแน่ มันก็เมามาเช่นกัน แล้วมันก็บอก “เราเรียกตั้งนานไม่เปิดประตู หนังโป๊ ให้เรา ดีที่ฉันมีกุญแจ” มันเอากุญแจมาจากไหนงงมากไปหมดแล้วมันก็มานอนที่ข้างตัวผม ขณะนั้นผมหายกระหายจัดเลย ก็กำลังมึนเบียร์สดนิดๆอยากจัดหนักหน่อย หมดกันอารมณ์ข้า
มันก็ขยับเขยื้อนตัวแล้วหลังจากนั้นก็ถอดกางเกงออกนอนตรงข้างผมเลย ปัจจุบันนี้เริ่มมีความเสียวมากขึ้นนิดเดียวเพราะเหตุว่ามองเห็นขาขาวๆของมันแล้วมีอารมณ์ ไม่ใช่ว่าไม่เคยมองเห็น มันก็ถูกใจใส่สั้นๆอยู่สุดแท้แต่ครั้งนี้มันเป็นกางเกงชั้นใน มันก็อารมณ์เปลี่ยวหน่อยเดียว ผมคิดเอายังไงดี มันก็เมาพวกเราก็อยากจัด จัดแม่งเลยตามใจ ผมเบาๆจับมันไปอาบน้ำก่อน (ยังอนามัยอยู่) แล้วมันก็เชื่ออาบน้ำท่าเสร็จก็ทิ้งตัวมานอนต่อ มันอยู่ในเสื้อยืดตัวยาวๆของผมและจากนั้นก็สวมกางเกงบอลของผมด้วย ผมเบาๆถอดกางเกงมันออก ต้องการจะมองเห็นหีมันใจจะขาดแล้วหนังโป๊ แม้กระนั้นมันก็ดึงไว้ รวมทั้งพูดว่า “จะเย็ดกูหรือเปล่าเอาสักครู่ข้าท้อง” ผมไม่ฟังถอดกางเกงมันออกจนถึงหมดได้ หีมันสวยขนไม่มากทนไม่ได้แล้ว ขอเลียหีเลยก็แล้วมัน มันก็ครวญคร่ำในคอ บอกอะไรเบาๆฟังไม่ค่อยเข้าใจ น้ำหีแตกมันก็กดหัวผมไว้ด้วยในตอนนี้ ขยับเขยื้อนตัวไปบอกมันที่ข้างหูขอสักดอกนะ มันก็พูดเสียงเบาๆว่า ห้ามแตกในนะประเดี๋ยวเราท้อง แม่งทราบทุกเรื่องนี่หว่า ไม่มีปัญหาคำว่าเพื่อนพ้องจำต้องเชื่อเพื่อนพ้องแล้วหลังจากนั้นก็จับมันแยกขาจัดแจงตามแบบหนังxxxที่ได้มองมา มันเข้าไม่ยากมันเข้าไปอย่างลื่นสุดๆและก็เริ่มตรอกมันก็เริ่มครางครวญ ความฟิตของหีมันยังคงมาสุดกำลังสุด แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ไหวน้ำจะแตกแล้ว และรีบดึงออกมาน้ำแตกด้านนอกตามข้อตกลง มันก็ยังไม่หลับ เอามือมาเขี่ยที่หีเช็คว่ามีน้ำไหม แล้วมันก็ลืมตามาช้าๆถามคำถามว่าแตกนอกใช่ไหม ผมก็พูดว่าใช่มันก็กอดผมแล้วหลังจากนั้นก็นอนกันไป แต่ว่าผมยังไม่หลับตาค้างสุดๆมันไม่ไหวควยน้ำแตกสุดแท้แต่มันยังแข็งอยู่จำต้องจัดอีกนิด ผมก็เริ่มดูดนมมันใหม่อีกนิด มันก็ไม่มีแรงไปเป็นระเบียบเรียบร้อยรวมทั้งจัดไปอีกดอก ก็ลักหลับนั่นแหละแต่ว่าก็แตกนอกนะ ลองคิดดูแล้วกันตอนมันรู้สึกตัวมามันจะว่าเช่นไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...