วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เด็กBBC เขตประตูน้ำ (ซ้ำขอโทษ)

หนังโป๊ใหม่ ผมและก็เพื่อนฝูงๆก็ยังท่องเที่ยวเธคชื่อดัง เขตสุขุมวิท 26 อยู่ ผมเผชิญเด็กนิสิตผู้หญิงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบ้านพักอยู่หอพักเดียวกับเจอ ท่องเที่ยวยังเธคที่นี้จำนวนมาก จนกระทั่งมาวันหนึ่ง ผมกลับมาจากเธคนี้ผู้เดียว กลับมาถึงหอก็ราวๆตี 2 ครึ่งแล้ว หยุดรถยนต์รวมทั้งเดินไปกดลิฟต์ ก็มองเห็นสาวน้อยคนหนึ่งเพิ่งจะกลับมาจากที่ท่องเที่ยวเช่นกัน ในยุคนั้น ผู้หญิงจะนิยมแต่งตัวแบบ เสื้อแขนกุด กางเกงยีนส์ แต่ว่าน้องคนนี้ สวมเสื้อกล้ามสีขาวบางๆใส่
กางเกงผ้ารัดรูป(แบบยางยืด) ผมมองเห็นคุณเดินมารอที่ลิฟต์ ในภาวะที่ว่าเมามาแน่นอนคุณก็มายืนอยู่ด้านข้างผม เอาแขนอิงฝาผนังไว้ ผมคิดออกว่า หนังโป๊ใหม่ น้องคนนี้อยู่ชั้นเดี่ยวกับพวกเรานี่หว่า เนื่องจากน้องเขาเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู ใครๆก็จำต้องคิดออก น้องเขาผิวขาวมากมายๆผมยาวถึงกึ่งกลางข้างหลัง กัดสีผมนิดๆสูงโดยประมาณ 160 กว่าๆนมเป็นนม ตูดเป็นตูด พอลิฟต์เปิด ผมให้น้องเขาเข้าไปก่อน ผมก็กดลิฟต์ชั้นที่ผมอยู่ พอเพียงถึงชั้นที่ผมอยู่ ผมหันหลังมองน้องเขา น้องเขานั่งยองๆอยู่กับพื้น ผมถามคำถามว่า เป็นอะไร ไหวไหม คุณพูดว่า เมามาก ช่วยประคองไปส่งที่ห้องหน่อย ผมก็โอบเอามือช้อนปีกอีกด้านเบาๆเดินไปส่งถึงห้องน้องเขา ซึ่งเลยห้องผมไปเพียงแต่ 5 ประตูเพียงแค่นั้น พอเพียงไปถึงหน้าห้องน้องเขา ปรากฎว่า น้องเขาหากุญแจเข้าห้องไม่พบ รวมทั้งเพื่อนร่วมชั้นคุณก็กลับไปอยู่ที่บ้านไป ผมเลยถามเล่นๆว่า ไปอยู่ห้องผมก่อนไหม ผมอยู่ตามลำพัง คุณรีบก้มศีรษะแล้ว ผมก็หิ้วปีกคุณไปห้องผม คุณถามเพราะเหตุใดใกล้กันจัง แล้วไม่เคยมองเห็นหน้าผมเลย(ก็ผมกลับห้องเกือบจะรุ่งเช้าวันแล้ววันเล่า กว่าจะออกมาก็บ่ายแล้ว) พอเพียงเข้าไปในห้อง น้องเขาก็ขึ้นไปนอนบนเตียงผม ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพียงพอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็บอกน้องเค้าว่า ไปอาบน้ำสิ หนังโป๊ใหม่ จะได้สบายตัวขึ้น น้องเค้าถามคำถามว่า มีเสื้อผ้าให้เขาใส่ไหม ผมก็จับเสื้อยืด กับกางเกงแพให้ ระหว่างที่น้องอาบน้ำอยู่ ผมก็จัดเก็บห้องตนเองบางส่วน พอเพียงชำเลืองไปมองเห็นกระเป๋าเงินของน้องเขา ก็เลยมองบัตรประจำตัวประชาชนของน้องเขา ตกอกตกใจน้องเขาเพิ่ง 19 วันนี้เอง พอน้องเขาอาบน้ำเสร็จ ผมนอนอยู่บนเตียง น้องเขาก็มานั่งเป่าผมให้แห้ง ตอนที่น้องเขานั่งเป่าผม สายตาผมชายตามองผ่านช่องของแขนเสื้อยืด เข้าไปมองเห็นเต้านมขาวๆของน้องเค้า จุกนมเนี่ยยังชมพูอยู่เลย ตอนนั้นผมก็เลยนั่งคุยกัน น้องเขาพูดว่า ที่เมากลับมาเพราะว่าท่องเที่ยวกับแฟนมา ปรากฎว่า จับได้ว่าแฟนมีสตรีอีกคน ก็เลยทะเลาะกัน เลยดื่มเหล้าเข้าไปมากมาย แล้วกลับมาเอง พอเพียงคุณทำธุระอะไรเสร็จ คุณพูดว่ายังปวดศรีษะอยู่เลย ผมเลยจับยาพาราหัวให้ 2 เม็ด เพียงพอทานเสร็จ น้องเขาก็ขึ้นมานอนด้านข้างผม กลิ่นเต่าของน้องเค้า มันช่างหอมหวญเสียอย่างยิ่ง ทั้งภาพจุกนมที่แอบมองเห็นเมื่อสักครู่ ยังคาตาอยู่เลย ครู่หนึ่งน้องเขาก็หลับไป อาจด้วยเหตุว่าเมารวมทั้งด้วยเหตุว่าฤทธิ์ยาพาราด้วย ผมอุตสาหะจะนอนแต่ว่านอนไม่หลับ กระทั่งครู่หนึ่งก็หลับไป แล้วก็ต่างคนก็ต่างหลับ 1 ชั่วโมงผ่านไป ไวเสมือนพูดปด ผมตื่นมาเข้าห้องอาบน้ำ เพียงพอออกมาจากสุขา น้องชายของผมก็แข็งขึ้นมาโดยทันที เนื่องจากภาพที่ผมมองเห็นรวมทั้งห่างจากผมเพียงแต่ก้าวกระโจนนิดหนึ่งหมายถึงน้องคนนี้ นอนแหกขาทั้งสองข้างอยู่บนเตียง โดยมิได้สวมกางเกงแพที่ผมให้ไว้ กางเกงลิงก็มิได้ใส่ เสื้อยืดที่ให้ใส่ ก็ถลกขึ้นมาเหนือเอว ปิดเฉพาะหน้าอกคุณไว้แค่นั้น คุณงึมงำออกมาว่า ร้อนจังเลย รีบเครื่องปรับอากาศหน่อยได้ไหมจ้ะ ผมก็รีบเครื่องปรับอากาศให้(ลืมบอกไปว่า ผมเปิดไฟไว้ภายในห้องนิดหนึง เผื่อน้องเขาจะยืนขึ้นมากมายลางดึกดื่น) ผมเข้าไปก้มหัวมองใกล้ๆช่องน้อยของเขา แล้วก็สรุปว่า นี่มันบริสุทธิ์ นี่หว่า ผมเลยแก้ผ้าของผมออก ต่อจากนั้นก็เริ่มไสร้จากน่องขาวๆของน้องเขาก่อน กลิ่นสบู่จากส้วมผมรวมกับความอ่อนนุ่มของขาเนี่ย มันช่างเป็นอะไรที่เข้ากันจริงๆตอนที่ผมไสร้อยู่นั้น น้องเขายังไม่มีสติอะไร เพียงพอไสร้เข้าไปใกล้ๆช่องน้อยของน้องเขา น้องเขาก็เริ่มร้องครวญนิดหน่อย เพียงพอใกล้เข้าไปเรื่อยจนกระทั่งปากทางเข้า ผมก็ตามติดปากของผมเข้าไปที่ช่องน้อยรวมทั้งเคลิบเคลิ้มความบริสุทธิ์ของจิ๋มเล็กๆแดงๆของน้องเขา ทันทีนั้น ผมได้ยินน้องเขาร่ำไห้ออกมา ว่า พี่ต้นจ้ะ อย่าทำแบบงี้สิขา หน้าจอยเสียว (ผมดูดไปคิดไป น้องชื่อหน้าจอยนี่เอง แล้วชื่อต้นเนี่ย ก็ไม่ใช่ชื่อผมด้วย แปลว่า น้องคนนี้มีความต้องการประเด็นนี้มานานแล้ว แม้กระนั้นคนชื่อต้นไม่เคยทำให้น้องคนนี้แน่นอน) ผมไม่สนใจ เสียงหรือชื่อของคนไหน ผมตั้งอกตั้งใจตั้วตาดูดอย่างเดียว แล้ว ผมก็เริ่มไสร้สูงมากขึ้นไปเรื่อยตามลำตัวของน้องเขา จากจิ๋ม ไปท้องอันราบเรียบ ผ่านรูสะดือเล็กๆนิดหนึง กระทั่งลิ้นไปชนกับทรวงอกสีขาว ที่ตั้งสูงเด่นอยู่หน้าผม ผมไม่รอคอยช้า ใช้ฟันของผมกัดจุกนมของคุณเบาๆหลังจากนั้นก็เอาลิ้นตวัดปัดจุกนมของน้องเขาไปเรื่อยน้องเขาก็ร้องครวญครวญคร่ำไม่หยุด มือทั้งสองข้างของเขา กอดจิกข้างหลังผมอย่างแรง เล็บยาวๆของน้องเขากรีดอยู่บนแผ่นข้างหลังของผม แล้วต่อจากนั้นผมก็เริ่มเข้าไปใกล้ปากของน้องเขา ปากของน้องเขางามมากมาย ขนาดกำลังดี(ของผม) ผิวหน้าเนียน ผมหนาดำ หลับตาสนิท เพราะว่าความเสียวรวมทั้งฤทธิ์ของยาพารา แล้วหลังจากนั้นผมก็เริ่มเกาะติดปากคุณ คุณจูบอย่างซาบซึ้งมากมาย ลิ้นของคุณกับลิ้นของผมชนพันกันคลอเคลีย ในปากของพวกเราทั้งคู่ เมื่อคุณลืมตาขึ้นมา ผมรีบบอกกับคุณว่า ขอพี่น่ะหน้าจอย คุณก้มศีรษะแล้วพูดว่า อย่าให้หน้าจอยหายเสียวน่ะจ้ะ แค่นั้นล่ะ ผมก็เริ่มไสร้ร่างกายอันเจ้าเนื้อสุดๆของน้องหน้าจอยถัดไปเรื่อยจนกระทั่งตอนที่ผมจะฉีกเยื่อบริสุทธิ์ของน้องเขาสักครั้ง ผมชูขาทั้งสองข้างของน้องเขาขึ้น แหกออกพอควร ชั่วโมงนั้นน้องเขาท่าไหนก็ได้ เนื่องจากเสียวสุดๆผมพากเพียรใส่ของๆผมเข้าไป แต่ว่ามันเข้าไปได้เพียงแค่หัว น้องก็ร้องออกมาดังสนั่นว่า เจ็บจ้ะพี่ โอ้ย เจ็บมากมายๆเลยจ๊ะ ผมก็คิดขึ้นได้ว่า มันฝืดนี่หว่า ผมเลยบอกให้น้องหน้าจอยลุดขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วบอกให้น้องเค้าอมให้ผมหน่อย ตอนแรกน้องเค้าก็อาย แล้วยังจ้องมองของๆผมเหตุว่า เพราะเหตุใดมันใหญ่จัง น้องหน้าจอยพูดว่า หน้าจอยอมไม่เป็นน่ะ หน้าจอยไม่เคยอมให้คนใดกันแน่ ผมพูดว่า ให้คิดซะว่า ราวกับดูดไอศกรีมน่ะ เบาๆเลียบริเวณก่อนก็ได้ น้องเค้าก็เบาๆเลียบริเวณไปก่อน พอเพียงครู่หนึ่งน้องเขาก็อมเข้าไป ผมมองดูลงไปเห็นภาพ น้องหน้าจอยกำลังอมให้ผมนั้น มันช่าง sexy สุดๆจริงๆคุณเสยผมคุณไปข้างหนึง หน้าหมวยๆขาวๆปากเล็กๆกำลังบากบั่นเอาน้องชายตัวใหญ่ของผมอยู่ น้ำลายหกออกมาจากปากของน้องหน้าจอย เปรอะเจ้าน้องชายผมหมดเลย พอเพียงแฉะเหมาะ ผมก็ให้น้องเค้านอนลงไปอย่างเดิม แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มใส่ของๆผมเข้าไปที่ช่องน้อยของน้องหน้าจอยอย่างเดิม ตอนนี้เข้าง่ายหน่อยนะครับ (ด้วยเหตุว่าน้ำลายของน้องหน้าจอย) เพียงพอผมใส่เข้าไปได้กลางทาง น้องหน้าจอยร้องเสียวคะนึงขึ้นมาโดยทันที พูดว่า โอ๊ยพี่จ้ะ มันแน่นจังเลย ใหญ่ด้วยจ้ะ พี่จ้ะ หน้าจอยถูกใจจ้ะ ผมก็เริ่มตรอกช้าๆก่อน เพียงพอทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพอดี ผมก็ดันเข้าไปจนกระทั่งสุดแท่ง น้องหน้าจอยชูบั้นท้ายรับ ผมเบาๆเริ่มโยกเข้าโยกออก ครั้งละช้าๆเพื่อของๆน้องหน้าจอย ปรับภาวะตามของๆผม พอเพียงทุกสิ่งทุกอย่างพอดี ผมเริ่มตรอกหนักขึ้นเรื่อยน้องเค้าก็ร้องครวญครวญครางออกมาตลอด สองมือของน้องเค้า กอดจิกแผ่นข้างหลังของผม สองขาของน้องเค้ากอดรัดตัวของผมแน่นมากมาย น้องหน้าจอยร้องเสียวตลอด จนกระทั่งครู่หนึ่งหนึง น้องหน้าจอยพูดว่า เสียวจนถึงทนไม่ได้แล้วจ้ะ เสียวมากมายจ้ะ เสียวไปตลอดตัวเลยจ๊ะ ผมรู้เท่าทันหนว่า น้องหน้าจอยใกล้จะเสร็จแล้ว ผมก็โยกต่อไม่หยุด กระทั่งน้องเค้าเสร็จออกมาหนหนึง เพียงพอผมใกล้จะเสร็จ ผมรีบดึงออกมา แล้วขึ้นไปคร่อมตัวของน้องหน้าจอย รีบพูดว่า น้องหน้าจอยินยอมให้พี่อีกครั้งสิจ๊ะ ระหว่างที่น้องหน้าจอยกำลังยื่นหน้า อ้าปาก มาอมให้ผมนั้น ผมก็หลั่งออกมาพอดิบพอดี น้ำขาวๆของผมพุ่งกระจุยกระจาย ไปทั่วบริเวณใบหน้าของน้องหน้าจอย นิดหน่อยเข้าไปในปากน้องหน้าจอยพอดิบพอดี เล็กน้อยพุ่งไปติดบนแก้มขาวๆหรือคอขาวๆของคุณ พอเพียงผมเสร็จสมบูรณ์ น้องหน้าจอยก็เหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่งๆนอนหลงไปนอนต่อ ผมเบาๆใช้นิ่วของผม เฉือนน้ำขาวๆของผม ตามบริเวณใบหน้ารวมทั้งคอของคุณ ขึ้นมารวมทั้งให้คุณดูดรับประทาน จากนิ้วของผม คุณก็ดูดรับประทานอย่างสุขสบาย น้องหน้าจอยไม่กล่าวอะไร เว้นแต่ นอนเหน็ดเหนื่อยอยู่บนเตียง ผมเลยเข้าไปล้างตัวหน่อย ออกมามองเห็นน้องหน้าจอยยังนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง คุณหลับสบายไปแล้ว(สงสัยยาออกฤทธิ์เต็มกำลังแล้ว) ผมก็นอนแบบเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...