วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ไม่เก่งเรื่องอะไรเลยเว้นเสียแต่เรื่องเย็ดกัน

คลิปหี มิได้เก่งเรื่องงานหรืองานบ้านงานเรือนมากแค่ไหน แต่ว่าที่มีความรู้สึกว่าตนเองไม่แพ้คนไหนกันก็เรื่องเย็ดกันนี่แหละน่าไว้วางใจเลยว่าพวกเรานั้นไม่แพ้คนใดกันแน่ที่แห่งไหนแน่นอนเมื่อก่อนก็ไม่ค่อยเป็นเท่าไรกระทั่งกระอีกทั้งสามีคนแรกได้ทิ้งไป คลิปหี เขากล่าวว่าพวกเราไม่เก่งนอนให้เย็ดอย่างเดียวไม่มีท่าทางอะไรเลย พวกเราก็เริ่มมีความคิดว่ามันจำเป็นต้องทำอะไรกันแบบไหน จากเป็นคนไม่กล้าก็เริ่มเล่าเรียนจากหนังเอวีมอง หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันแบบงี้หรือร้องคร่ำครวญกันดังอย่างงี้หรือ แล้วต่อจากนั้นความเก่งกล้าจะเกิดขึ้นได้ก็จะต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อน จัดไปกับคลิปหลุดอันแรกที่มองไม่เห็นอะไรมากเท่าไรนักมีแต่ว่าเพลงแล้วหลังจากนั้นก็เปิดนมโชว์ พวกเรามันหัวใจว่านมพวกเรางามก็โชว์นมไปก่อน
แล้วไม่นานก็ตามด้วยคลิปหลุดอันที่ 2 โชว์หีเลยครั้งนี้ พวกเราเป็นผู้ที่เวลาเสียวแล้วจะมีน้ำออกมาเยอะแยะสักนิดสักหน่อย บางโอกาสก็ไหลเยิ้มออกมาเลย จะว่าไปก็เคยได้เห็นพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ในขณะที่เสร็จก็จะมีน้ำพุ่งออกมาบ้างแต่ว่าพวกเราไม่มากมายขนาดนั้น ก็ราวกับเพศชายนั่นแหละที่เวลาน้ำแตกก็จะมีน้ำออกมาพวกเราก็อย่างนั้นมีน้ำใส่ๆออกมาเช่นกัน และจากนั้นก็จัดคลิปหลุดช่วยเหลือตัวเองน้ำแตกออกไป ครั้งนี้ก็เริ่มไม่กลัวแล้วเริ่มกล้าแล้ว กระทั่งกระอีกทั้งได้มีคู่รักกับเขาอีกรอบ ทีแรกๆก็ยังไม่กล้าเท่าไรนักแม้กระนั้นก็ท่องไว้ตลอดถ้าเกิด พวกเราอยากที่จะให้เขารักพวกเรามากมายๆจำต้องทำอะไรสักอย่างเขาเป็นคนสะอาดเรียบร้อย งานบ้านงานเรือนทำเองหมดพวกเราก็หมดห่วงไปก็เหลือแค่เรื่องบนเตียง พวกเราไม่โดนเย็ดมาก็นานนับเป็นเวลาหลายเดือนอยู่ คลิปหี จิตใจก็อยากจัดหนักเช่นเดียวกัน ช่วยเหลือตัวเองทำคลิปหลุดออกมาทุกเดือนเมื่อไรหนอจะโดนเย็ดกับเขาบ้าง
ทีแรกที่ได้กับเข้าพวกเราก็คลายอารมณ์เต็มกำลัง มีร้องครวญคร่ำไปเบาๆเสียวอย่างยิ่ง โดนไปดอกแรกก็พึงใจเลยเขาเก่งมากมายทำพวกเราเสร็จน้ำแตกมาเต็ม ไม่อายแล้ว เพียงพอดอกสองในเวลาอันสั้นกันนักพวกเราก็คงจะไปดูดควยเขาเลยไม่ต้องขอแต่ว่าต้องการจะทำให้ กับสามีเก่าจำเป็นต้องรอคอยเขาบอกก่อนแม้กระนั้นครั้งนี้ไม่อย่างเดิม ดูดควยเขาจนถึงแข็งถึงที่กะไว้และจากนั้นก็จัดแจงเองเลย ขึ้นเองเลย เขาพึงพอใจเป็นอย่างมากพวกเราก็โยกไม่หยุดเสร็จน้ำออกมาหน่อยเดียวแม้กระนั้นเขายังไม่เสร็จจับพวกเราเล่นท่าสุนัขต่อ เขาเก่งที่สุดจับหีพวกเราให้มันแทรกแน่นอนและจากนั้นก็เย็ดกับพวกเรา ในช่วงเวลานี้ปลดปล่อยเสียงเต็มเลยมันเสียวที่สุดร้องครวญครางไม่หยุดกระทั่งเขาเสร็จอีกรอบน้ำไม่ออกเลยรอบนี้ และก็มันเป็นอะไรที่ผูกดวงใจเขาอยู่ทั้งสิ้น ปัจจุบันนี้ก็สบายๆเขาจ่ายเงินเดือนละ 10000 กับค่าตอบแทนรายเดือนพวกเราอีกก็แทบ3 หมื่นเพียงพออยู่สบายถึงแม้เขาจะมาหาพวกเราบ้างไม่มาบ้าง ก็จะต้องทำใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...