วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เขาก็คอยพวกเราบอกรักมานานพวกเราก็ทึ่มไม่รู้ตัว

หนังโป๊ ตอนที่พวกเราปลาบปลื้มผู้ใดมากมายๆก็จะเริ่มตกหลุมรักไปโดยไม่ทันรู้สึกตัว ในเวลานี้ผมก็ยินดีเพื่อนฝูงคนนี้เป็นอย่างมาก คุณเก่งรวมทั้งน่ารักน่าเอ็นดู แม้กระนั้นก็เสียดายที่มีคนมาจับคุณมากและก็คุณก็คุยกับทุกคน แต่ว่าจะว่าไปก็คุยจริงแม้กระนั้นก็ไม่เคยมองเห็นไปกับใครกันแน่ จะมีแม้กระนั้นกับพวกเราเพียงแค่นั้นที่คุณจะโทรมาเรียกให้ไปรับไปส่ง หนังโป๊ แม้กระนั้นคุณก็อาจมิได้คิดอะไรกับพวกเราแน่ๆก็แต่ละคำบอกเล่ามันก็มีแม้กระนั้นคำว่าสหายรวมทั้งเพื่อนฝูงตลอด
พวกเราก็ต้องการจะไปจีบบุคคลอื่นเช่นกันแม้กระนั้นจิตใจมันก็ตกหลุมรักคุณไปแล้ว พอเพียงจะไปจีบคนอื่นๆไอ้เพื่อนพ้องคนนี้ก็บอกเขามีคนรักแล้วเอ็งไม่คู่ควรกับเขาหลอกมาบอกให้ชอกช้ำระกำใจอีก อดได้เย็ดแน่เลยชีวิตนี้ จนกระทั่งบางครั้งบางคราวก็อยากจัดจะต้องแอบมองคลิปโป๊รวมทั้งชักว่าวที่ห้องผู้เดียว จะว่าไปก็มิได้แอบมองคลิปโป๊หรอกก็มองมันตรงๆนี่แหละรวมทั้งชักว่าวมันตรงๆเช่นเดียวกัน น้ำแตกเต็มกางเกงนอนสบาย ห้องก็อยู่เพียงลำพังจำเป็นต้องไปสนใจไปแลเหลียวใครกันแน่
เวลาก็ผ่านมาเรื่อยความอ้างว้างมันก็มากขึ้นความกระหายจัดมันก็เริ่มก่อตัวสูงเพื่อนพ้องแต่ละคนก็กอดเอวกันไปเย็ดกันอปิ้งสนุกสนานบางโอกาสมันก็ถ่ายภาพคู่อวดกัน คิดไปเองว่ามันก็น่าจะมองคลิปโป๊ แล้วเย็ดกันทุกคืนแน่ๆ พวกเราก็ได้แม้กระนั้นหงอยเหงาไป หนังโป๊ ครั้งคราวก็จำเป็นต้องซื้อเบียร์สดมากินที่ห้องผู้เดียวก็แต่ละคู่เขาไปร่วมกันหมดพวกเราจะหาคู่ได้ยังไง จนถึงมาถึงวันที่ได้เย็ดจริงไม่ต้องพึ่งพิงคลิปโป๊มันเป็นวันที่หงอยเหงาพอควรแล้วสหายคนนี้ก็โทรมาเชิญชวนไปรับประทานหมูจุ่มกัน มันก็น่าจะเหงาหงอยเช่นกันคนจีบมันเต็มไปหมดจุ้นไม่เลือกผู้ใดเลย ผมก็เริ่มเมานิดเดียวก็เลยชักชวนมันมากินที่ห้องดีมากกว่าไม่ได้อยากต้องการออกไปแล้ว แล้วพวกเราก็ซื้อมากินที่ห้อง พร้อมเครื่องดื่มอีกนิดเดียว นั่งคุยกันไปนั่งดื่มกันไป แล้วผมก็อดไม่ไหวเลยถามไปตรงๆว่าเพราะอะไรไม่มีแฟนกับเขาเรียกฉันอยู่ได้ผู้เดียว มันก็ไม่ตอบ ผมก็ถามมันอีก (เริ่มเมาเยอะขึ้นเรื่อยๆไม่ว่ามันจะตอบยังไงผมยอมรับได้) แล้วมันก็ตอบด้วยอาการเมาเล็กน้อย แบบกวนๆว่า “เอ็งก็ทดลองขอกูเป็นแฟนดิ” แล้วผมก็บอกไปว่าพวกเราเป็นคู่รักกันไหม มันก็ลุกขึ้นยืนมารวมทั้งจูบตรงที่ปากและจากนั้นก็ยิ้ม บ้าไปแล้วมันรับรักผม ผมก็ลุกไปกอดมันรวมทั้งบอกรักมัน ต่อจากนั้นก็เริ่มกันเลย อาการเมาพร้อมกระหายจัดจัดไปชุดใหญ่รอมานานเอากระทั่งถึงสว่างคาตากันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...