วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เด็กมันเด็ดต้องการจะรับเลี้ยงเลยจริงๆ

หนังโป๊ เด็กสมัยปัจจุบันนี้โตไว เพียงแค่อายุ 13-14 ก็เริ่มโชว์เนื้อหนังมังสากันแล้ว โชว์นมก่อนขั้นตอนแรกไม่นานก็เริ่มโชว์อันอื่นตามมา และก็โดนเพื่อนพ้องเชื้อเชิญให้ไลด์สดโชว์นมและคิดเงินค่าเข้ามอง คุณโดนสหายเย้าแหย่มากมายๆก็เลยเปิดเว็บไซต์ทำจริงๆเลย ผมก็คนหนึ่งที่ติดตามคุณอยู่ ผมคิดว่าใบหน้าคุณราวกับเด็กแถวบ้านอย่างยิ่ง และจากนั้นก็มีความรู้สึกว่าคุณเสมือนเด็กในคลิปหลุดเป็นที่สุด มองเห็นหน้าคุณแค่นิดเดียวแล้วคุณก็โดนควชูระหนำแทง หีสวยเป็นอย่างมาก ขนก็ไม่เยอะแยะพบอย่างงี้บ้างผมก็คงหนีไม่ออกจริงๆเนื่องจากว่าผมสงสัยก็เลยติดตามคุณตลอด หนังโป๊ แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจทักคุณไปผ่านอินบล็อกได้การเลยงานนี้
คุณเป็นเด็กแถวบ้านผมจริงๆมองเห็นคุณตั้งแต่เล็กไม่คิดว่าคุณจะโตรวมทั้งน่าเย็ดขนาดนี้ ก็เลยเอาคลิปหลุดที่มีความคิดว่าน่าจะเป็นคุณส่งให้คุณมอง คุณก็พูดว่าใช่ มันเป็นคลิปแรกที่คุณทำหลุดออกมาเนื่องจากมีความคิดว่าน่าจะไม่มีผู้ใดจำคุณได้เยอะแค่ไหน พวกเราสนทนากันอย่างสนุกสนาน แล้วคุณก็พูดว่าถ้าเกิดต้องการพบคุณก็ให้มารับ เนื่องจากคุณก็เพียงพอจำผมได้เช่นเดียวกันนึกในใจข้าจะได้เลียหีเด็กแล้วโอกาสนี้
นัดพบกันคุณก็มารอตามนัดหมายจริงๆขึ้นรถได้คุณก็เชิญคุยอย่างเบิกบานไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าเด็กสมัยปัจจุบันจะเข้ากับคนได้ง่าย และก็ดำเนินงานที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะความสนุกสนานร่าเริงและได้เงินง่ายด้วย คุณมิได้เรียกเงินแต่ว่าให้ผมเป็นคนกำหนดให้คุณพูดว่าธรรมดาไม่รับหากมิได้รู้จักกัน หรือเพื่อนฝูงไม่ประกันให้ด้วยเหตุว่ากลัวเช่นกัน หนังโป๊ แม้กระนั้นสำหรับผมคุณรู้จักกันอยู่คุณเลยตกลงมาพร้อมกับผม เรื่องเงินคุณบอกมิได้คิดมากขอเพียงแค่มีเงินไว้รับประทานไว้ใช้พอเพียง ถ้าเช่นนั้นหมายความว่าไม่มีปัญหาแล้ว พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกันราว 2-3 ชั่วโมง รีบพาเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ต้องการจะมองเห็นหีที่ไม่มีขนย้ายคุณแล้ว มันจะเสมือนในคลิปหลุดไหมพอใช้มองเห็นของแท้ขนคุณเริ่มขึ้นมามากกว่าในคลิปบางส่วนแต่ว่าก็ยังไม่นับว่ามากจนกระทั่งเสมือนคนแก่ พอใช้ลงลิ้นไปคุณก็กระเด้งรับกระดอนสู้ ครวญครางอย่างยอดเยี่ยม ยิ่งทำให้ความเสียววาบในใจเกินกว่าจะชี้แจงในความเป็นจริงแล้วก็จัดไปกับคุณ 2 รอบติด คุณบอกยอดเยี่ยมจริงๆพี่ทำให้หนูเสร็จได้ยอดเยี่ยม คุณเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็มีกระตุกด้วย พึงใจคุณแล้วจริงๆทั้งยังดูดควยเลียควยทำทุกๆอย่างได้ถูกอกถูกใจที่สุด อย่างนี้จำต้องผูกปิ่นโตกับคุณไว้แล้ว กำลังมีความรู้สึกว่าจะรับเลี้ยงเลยดีไหมไม่ต้องการให้ใครกันแน่ได้รับประทานอีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...