วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ได้พบตัวจริงอย่างงี้ความหื่นก็มาในทันทีทันใด

คลิปหี ผมได้พบกับน้องคนหนึ่งที่เป็นผู้ที่ผมติดตามคุณมาอยู่สักระยะแล้ว พี่ผมติดตามคุณนั้นเนื่องจากว่าความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณรวมทั้งคุณก็ถูกใจมีอะไรมาโชว์มาอวดกันอยู่เป็นประจำ จนถึงคุณนั้นทำเป็นคลิปโป๊ออกมา โชว์นมแบบเต็มตา ถามด้วยการโชว์ร่องกลีบของคุณแบบที่คุณทำแบบสุขสบาย ในคลิปโป๊ของคุณที่ผมนึกออกดีคุณมีสายตาที่หวานอย่างยิ่งในขณะที่คุณตกปลาของตนเอง ถึงแม้ผมจะมองเท่านี้มิได้มองเห็นคุณกำลังเย็ดกับคนอื่นๆ มันก็ทำให้ผมรู้สึกเสียวอย่างใหญ่โต ถูกใจที่สุดในขณะที่คุณซูมเข้าไปชัดๆในช่วงเวลาที่อยู่กึ่งกลางร่องหี แล้วมีน้ำออกมาเดี๋ยวนี้นับว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

พักหลังคุณก็มีคลิปโป๊ออกมาอยู่เรื่อยเรียกว่าทุกสัปดาห์ก็คงจะได้ ผมก็ติดตามมองคุณมาตลอดจนมาวันหนึ่งผมได้ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านค้า ผมก็แอบไปมองเห็นน้องหญิงคนหนึ่งใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ผมก็มีความคิดว่าหน้าคุณคุ้นเป็นอันมาก คุณหันมายิ้มให้ผมตอนต้นผมก็เริ่มสงสัยว่าคุณมีใจให้หรือไม่ แล้วเพื่อนพ้องที่มาร่วมกันก็เรียกผมไปดูมันเป็นคลิปโป๊ที่ผมมองอยู่เป็นประจำแล้วผมก็จำต้องสะดุ้งพร้อมทั้งเสียงหัวเราะแล้วก็ความปลาบปลื้มอย่างมาก เนื่องจากว่าผู้ที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ไม่ห่างจากผมเท่าใดนั้นคุณเป็นไอดอลของผมเล่นเอง ในเวลานี้ผมยิ้มทักคุณมากขึ้นและก็ได้เข้าไปคุยกับคุณด้วยอาการที่เมาพอควร คุณเป็นผู้ที่ผมถูกใจมานานแล้วได้ยินใกล้ๆคุณแบบงี้ได้กลิ่นหอมของคุณอีกนิดนึง ดวงใจมันก็ลอยไปถึงได้เลียหีคุณเป็นระเบียบ

ผมคุยกับคุณแบบน่ารักน่าเอ็นดูมิได้ออกอาการหื่นราคะอะไร แม้กระนั้นในใจนั้นมีแต่ว่าคลิปโป๊ของคุณเยอะไปหมดในสมองก็มองเห็นแม้กระนั้นคุณกำลังตกปลาช่วยเหลือตัวเอง คุณก็บอกขอบพระคุณที่ผมติดตามคุณแล้วพวกเราก็ได้ถ่ายภาพคู่กัน ขณะนั้นแก้มผมกับแก้มคุณนั้นชิดกันผมนึกออกดีและก็บรรยากาศในวันนั้นทำให้ผมแฮปปี้เป็นอย่างยิ่ง ตรงเวลาโดยประมาณครึ่งชั่วโมงที่ได้นั่งใกล้กับคุณและก็มีคนมารับคุณไปเป็นเพศชายชายหนุ่มสวย คุณเป็นผู้ที่โชว์คลิปโป๊ได้งามที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ติดตามมาหรือเคยได้มองคลิปโป๊มาเลย ในเวลานี้ผมก็จะต้องมานั่งเศร้าใจเล็กๆตรงที่ว่าผู้ที่มารับคุณไปได้รับประทานคุณอย่างแน่แท้ แม้กระนั้นสำหรับตัวผมก็คงจะได้แต่ว่าขัดจรวดกับคลิปโป๊ของคุณไปเพียงเท่านั้น

ยังไม่ทันได้กลับมาบ้านดีระหว่างที่ผมขับขี่รถกลับมา ผมก็เปิดมองคลิปโป๊ของคุณในรถยนต์มาด้วยด้วยความเสียว ด้วยความอยากจัดพี่มันทนไม่ได้ผมก็เลยจัดแจงขัดจรวดน้ำแตกในรถยนต์ไปเป็นระเบียบ และจากนั้นก็เอารูปของคุณที่ถ่ายคู่กับออกมามองไปด้วย ก็ได้ความสำราญเพิ่มอีก เพียงแค่ได้พบคุณอย่างงี้รวมทั้งได้ใกล้คุณอย่างนี้ก็กระปรี้กระเปร่าแล้ว ปัจจุบันนี้ก็เพียงพอจะทราบดีแล้วว่าคุณก็มิได้อยู่ไกลห่างอะไรจากพวกเรามากสักเท่าไรนัก มั่นใจว่าวันใดวันหนึ่งจะต้องเป็นวันของผมบ้างติดตามคุณไปเรื่อยก่อนมองคุณโชว์ความสวยงามความน่ารักน่าเอ็นดู มองคลิปโป้ของคุณไปเรื่อยและจากนั้นก็จัดแจงตนเองไปก่อน ระยะนี้ยังไม่มีแฟนยังไม่มีผู้ใดก็คงจะได้แม้กระนั้นเพ้อรำพันถึงคุณผู้เดียว คลิปหี ถ้าเกิดได้ทดลองกับคุณสักหนึ่งครั้งก็คงดีชีวิตนี้น่าจะสุขสบายขึ้นอีกเยอะแยผมได้พบกับน้องคนหนึ่งที่เป็นผู้ที่ผมติดตามคุณมาอยู่สักระยะแล้ว พี่ผมติดตามคุณนั้นเนื่องจากว่าความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณรวมทั้งคุณก็ถูกใจมีอะไรมาโชว์มาอวดกันอยู่เป็นประจำ จนถึงคุณนั้นทำเป็นคลิปโป๊ออกมา โชว์นมแบบเต็มตา ถามด้วยการโชว์ร่องกลีบของคุณแบบที่คุณทำแบบสุขสบาย ในคลิปโป๊ของคุณที่ผมนึกออกดีคุณมีสายตาที่หวานอย่างยิ่งในขณะที่คุณตกปลาของตนเอง ถึงแม้ผมจะมองเท่านี้มิได้มองเห็นคุณกำลังเย็ดกับคนอื่นๆ มันก็ทำให้ผมรู้สึกเสียวอย่างใหญ่โต ถูกใจที่สุดในขณะที่คุณซูมเข้าไปชัดๆในช่วงเวลาที่อยู่กึ่งกลางร่องหี แล้วมีน้ำออกมาเดี๋ยวนี้นับว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

พักหลังคุณก็มีคลิปโป๊ออกมาอยู่เรื่อยเรียกว่าทุกสัปดาห์ก็คงจะได้ คลิปหี ผมก็ติดตามมองคุณมาตลอดจนมาวันหนึ่งผมได้ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านค้า ผมก็แอบไปมองเห็นน้องหญิงคนหนึ่งใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ผมก็มีความคิดว่าหน้าคุณคุ้นเป็นอันมาก คุณหันมายิ้มให้ผมตอนต้นผมก็เริ่มสงสัยว่าคุณมีใจให้หรือไม่ แล้วเพื่อนพ้องที่มาร่วมกันก็เรียกผมไปดูมันเป็นคลิปโป๊ที่ผมมองอยู่เป็นประจำแล้วผมก็จำต้องสะดุ้งพร้อมทั้งเสียงหัวเราะแล้วก็ความปลาบปลื้มอย่างมาก เนื่องจากว่าผู้ที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ไม่ห่างจากผมเท่าใดนั้นคุณเป็นไอดอลของผมเล่นเอง ในเวลานี้ผมยิ้มทักคุณมากขึ้นและก็ได้เข้าไปคุยกับคุณด้วยอาการที่เมาพอควร คุณเป็นผู้ที่ผมถูกใจมานานแล้วได้ยินใกล้ๆคุณแบบงี้ได้กลิ่นหอมของคุณอีกนิดนึง ดวงใจมันก็ลอยไปถึงได้เลียหีคุณเป็นระเบียบ

ผมคุยกับคุณแบบน่ารักน่าเอ็นดูมิได้ออกอาการหื่นราคะอะไร แม้กระนั้นในใจนั้นมีแต่ว่าคลิปโป๊ของคุณเยอะไปหมดในสมองก็มองเห็นแม้กระนั้นคุณกำลังตกปลาช่วยเหลือตัวเอง คุณก็บอกขอบพระคุณที่ผมติดตามคุณแล้วพวกเราก็ได้ถ่ายภาพคู่กัน ขณะนั้นแก้มผมกับแก้มคุณนั้นชิดกันผมนึกออกดีและก็บรรยากาศในวันนั้นทำให้ผมแฮปปี้เป็นอย่างยิ่ง ตรงเวลาโดยประมาณครึ่งชั่วโมงที่ได้นั่งใกล้กับคุณและก็มีคนมารับคุณไปเป็นเพศชายชายหนุ่มสวย คุณเป็นผู้ที่โชว์คลิปโป๊ได้งามที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ติดตามมาหรือเคยได้มองคลิปโป๊มาเลย ในเวลานี้ผมก็จะต้องมานั่งเศร้าใจเล็กๆตรงที่ว่าผู้ที่มารับคุณไปได้รับประทานคุณอย่างแน่แท้ แม้กระนั้นสำหรับตัวผมก็คงจะได้แต่ว่าขัดจรวดกับคลิปโป๊ของคุณไปเพียงเท่านั้น

ยังไม่ทันได้กลับมาบ้านดีระหว่างที่ผมขับขี่รถกลับมา ผมก็เปิดมองคลิปโป๊ของคุณในรถยนต์มาด้วยด้วยความเสียว ด้วยความอยากจัดพี่มันทนไม่ได้ผมก็เลยจัดแจงขัดจรวดน้ำแตกในรถยนต์ไปเป็นระเบียบ และจากนั้นก็เอารูปของคุณที่ถ่ายคู่กับออกมามองไปด้วย ก็ได้ความสำราญเพิ่มอีก เพียงแค่ได้พบคุณอย่างงี้รวมทั้งได้ใกล้คุณอย่างนี้ก็กระปรี้กระเปร่าแล้ว ปัจจุบันนี้ก็เพียงพอจะทราบดีแล้วว่าคุณก็มิได้อยู่ไกลห่างอะไรจากพวกเรามากสักเท่าไรนัก มั่นใจว่าวันใดวันหนึ่งจะต้องเป็นวันของผมบ้างติดตามคุณไปเรื่อยก่อนมองคุณโชว์ความสวยงามความน่ารักน่าเอ็นดู มองคลิปโป้ของคุณไปเรื่อยและจากนั้นก็จัดแจงตนเองไปก่อน ระยะนี้ยังไม่มีแฟนยังไม่มีผู้ใดก็คงจะได้แม้กระนั้นเพ้อรำพันถึงคุณผู้เดียว ถ้าเกิดได้ทดลองกับคุณสักหนึ่งครั้งก็คงดีชีวิตนี้น่าจะสุขสบายขึ้นอีกเยอะแยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...