วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ แกล้งกันไปกันมาจนกระทั่งน้ำแตกจนได้

อ่านการ์ตูนโป๊ เอาเลยสุดที่รักไม่ไหวแล้ว เป็นคำร้องขอที่คุณพบผมเลียหีจนกระทั่งน้ำแตกทนไม่ได้ ในมือก็ยังถือโทรศัพท์มือถือดูหนังxอยู่เสมอเวลา ก็อีกทั้งดูด้วยดูดด้วย อ่านการ์ตูนโป๊ อย่างงี้มันจะไปทนไหวได้ยังไง ผมก็ไม่ทำให้คุณดิ้นไปผู้เดียวก่อน แกล้งคุณให้สุดกำลัง ถูกใจเล่นดีนัก ขอเย็ดทำเป็นไม่จริงจังตัวบอกยังไม่กระหายจัดดูหนังxก่อน ดูดนมก่อน มาเลียหีก่อน มีสารพันแล้วในตอนนี้อยากจัดจะให้เย็ดเลย ก็จะต้องรอก่อนเช่นเดียวกัน ผมก็ไม่รีบที่ไม่รีบเนื่องจากแก้งานมาแล้ว ชักว่าวในส้วมพร้อมหนังxมาเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ผมตั้งอกตั้งใจที่จะแกล้งคุณเต็มกำลัง นั่งดื่มรับประทานกับเพื่อนพ้องเพื่อนพ้องมันก็เล่าว่าทุกๆวันนี้นอนให้ภรรยาดูดควยเล่นก่อนนอนทุกเมื่อเชื่อวัน ภรรยามันทั้งยังขึ้นทั้งยังขย่มสุดกำลัง ไม่ต้องทำอะไรนอนจับนมดูหนังxไปภรรยาก็จัดแจงให้หมด ฟังดูแล้วมันก็จะอวดตนเต็มกำลัง แต่ว่าสำหรับผมคิดว่ากว่าจะได้เย็ดมันช่างทุกข์ยากลำบากอย่างยิ่ง จะต้องไปอ้อนภรรยาไม่ก็จะต้องจัดแจงเลียหี หรือทำอย่างที่ได้บอกไปก่อนแล้ว แต่ว่าวันนี้ผมจะแกล้งคุณไม่เย็ดมองสิว่าคุณจะอยากจัดเป็นไหม ชักว่าวเสร็จด้วยตัวเองไปก่อนน้ำแตกพร้อมหนังxเย็ดหนังxว่างั้นเหอะ แล้วมองสิว่าถ้าเกิดดูดหีเลียหีให้ภรรยา แถมควยพวกเราก็ยังไม่แข็งคุณจะทำยังไง
และจัดกับคุณจนกระทั่งคุณขอร้องในขณะนี้ควยก็ยังไม่พร้อมใช้งานด้วยเหตุว่าน้ำเพิ่งจะแตกไปได้สัก 15 นาที คุณก็มาจับควยรวมทั้งมองหน้าเพราะเหตุใดไม่แข็งผมก็บอกชักว่าวไปก่อนแล้ว มีความคิดว่าเมนส์มาแกล้งตอบไปมั่วๆแม้กระนั้นในเวลานี้คุณไม่ไหวหน้าแดงต้องการจะเย็ดแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ และก็มาดูดควยในทันที ปลดปล่อยให้คุณดูดควยเล่นสุดกำลังพากเพียรทำใจให้ควยไม่แข็ง ตั้งมั่นแกล้งคุณแต่ว่าคุณอีกทั้งดูดอีกทั้งชักว่าว ตรอกมือเป็นระวิง เอาจนถึงควยเริ่มแข็งคุณบอกได้แล้ว มาจะเอาแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงขึ้นขย่มเอง ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้ม คุณก็บอกถ้าเกิดน้ำแตกเร็วมีเรื่องมีราวแน่ และจากนั้นก็โยกไป มองก็สวยไปอีกในลัษณะหนึ่ง นานๆครั้งจะมีความคิดเห็นว่าภรรยากระหายจัดอย่างนี้
คุณจัดเล่นจนกระทั่งไม่มีแรงน้ำเยอะแยะตรอกกระทั่งหีลื่นหละหลวมไปหมด และจากนั้นก็กล่าวว่าพอแล้ว นั้นยังไงได้เรื่องเสร็จรวมทั้งพอละไม่สนใจละว่าผมจะแตกไม่แตก คุณบอกจะนอนแล้วและแกล้งผมคืนรีบใส่กางเกงจะได้ได้ยังไงผมยังไม่เสร็จจำต้องรีบจับเย็ดท่าสุนัขอย่างไวแทงและก็ซอกซอยเอาแรงๆให้น้ำแตกคอกันไปเลย คนขี้แกล้งก็อย่างงี้ละนะทีเขาทีเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...