วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ต้องการจะโชว์เพื่อนพ้องสักชูแม้กระนั้นก็จิตใจไม่ถึงซะก่อน

การ์ตูน18+ ถ้าเกิดต้องการทานอาหารรสอร่อยรสจัดไม่จำเป็นต้องไปหาร้านค้าที่แหน่งใดไกล ความสามารถภรรยาเด็ดที่สุด เมื่อก่อนคุณทำอาหารไม่อร่อยมากแค่ไหนแม้กระนั้นคุณก็ไม่เคยยอม ฝึกหัดทำวันแล้ววันเล่าจวบจนบัดนี้เพื่อนฝูงๆก็ชูให้คุณเป็นคนทำอาหารมือชั้นยอด รวมทั้งเรื่อง xxx ก็เช่นเดียวกัน คุณดูหนังx กับผมเสมอๆ คุณก็พูดว่ามองเห็นหนังx ร้องครวญครางไม่หยุดคุณก็ต้องการจะร้องบ้างผมก็มิได้ว่าอะไรบ้านพวกเราก็เก็บเสียงได้ดิบได้ดี ไม่ก่อกวนคนไหนกันแน่อยู่แล้วคุณก็เริ่มปลดปล่อยพลังสำหรับการ xxx สุดกำลังคุณยังถามคำถามว่าคุณเด็ดแบบในหนังx บ้างหรือยัง ผมก็พูดว่าเด็ดแล้วเด็ดที่สุด แต่ว่าถ้าเกิดพวกเราได้ดูหนังxเรื่องใหม่กัน การ์ตูน18+ คุณก็จะพากเพียรเล่นท่าxxx ใหม่ไปด้วย คุณบอกกับผมว่าผมจะได้ไม่เบื่อคุณ ก็มีภรรยายอดเยี่ยมแบบงี้คนใดกันไหนจะกล้าเบื่อภรรยาจริงใหม่
ขนาดว่าวันก่อนพวกเรานัดหมายมากินข้าวกันที่บ้าน เป็นนัดหมายเพื่อนพ้องมาตลกโปกฮามองบอลกัน ก็มากัน 5-6 คน ต่างคนก็ต่างช่วยเหลือกันทำครัวผมก็เดินไปจับตูดภรรยาเล่นนิดเดียว ดังว่าคุณอยากได้อยู่แบบเดียวกันคุณก็หันมาดูและจากนั้นก็เลียปากให้ ได้แน่แต่ว่ามองสิว่าจะได้กันแบบไหน คุณจะมา xxx กันแบบไหน ไม่นานคุณก็ขอตัวไปห้องสุขาแล้วคุณก็รีบลากผมขึ้นเขาบ้าน ไม่ถึงที่ในห้องอะไรคุณจัดแจงถอดกางเกงที่มีขาสั้นผมออกรวมทั้งดูดควยในทันที ก็ควยมันยังไม่แข็งคุณบอกที่ตรงนี้ล่ะดี ได้มองเห็นเพื่อนพ้องเดินไปๆมาๆด้วย จะได้ลุ้นว่าพวกเขาจะมองเห็นพวกเรา xxx กันไหม ได้เลยสุดที่รักจะเอาให้คุณร้องจนกระทั่งเพื่อนฝูงจำต้องมาช่วยเชียร์กันเลย ผู้ใดกันจะว่าพวกเราบ้าก็ตามเขา ก็พวกเราถูกใจเล่น xxx ในแบบของพวกเราคนไหนกันแน่จะเพราะอะไร
เพียงพอควยมันแข็งคุณก็จัดแจงถอดของคุณบ้าง การ์ตูน18+ กางเกงขาสั่นตัวน้อยรูดหน่อยเดียวก็หลุดแล้ว เกาะไว้ที่ราวบันได แล้วมันก็เข้ากันได้อย่างไม่ต้องมีการเขี่ยเรียกน้ำนำทาง คุณร้องครวญเบาๆคุณบอกเสียวต้องการจะคร่ำครวญแล้วผมก็บอกเอาสิมิได้ว่าอะไร คุณมีการมาจิกแขนด้วยความเสียว และบอกให้เร็วๆทนไม่ได้เดียวมันคร่ำครวญหลุดออกไปอายสหาย ผมก็ตรอกอย่างรวดเร็วและครวญครางเสียงเบาๆให้คุณได้ยิน คุณต้องการจะครวญครางแต่ว่าก็ทำไม่ได้ มีแต่ว่าเสียงหายใจอย่างแรงออกมาแล้วผมก็บอกจะแตกแล้วคุณก็กระดอนรับกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกออกมา คุณนั่งให้น้ำมันหยดลงที่ตรงนั้นคุณบอกโคนขาไปหมด แล้วเพื่อนพ้องก็เริ่มเรียกคุณ คุณก็หัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็บอกรอนิดเก็บของเล่นก่อน หันมารูดกางเกงผมขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็บอกไปได้หมดหน้าที่แล้ว อย่างงี้ก็ได้หรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...