วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 เพียงแค่ได้แฟนดีเป็นผู้ที่ขี้เอาก็แค่นั้น

ดูหนัง18 ถึงหนูจะอายุยังไม่ถึง 20 แม้กระนั้นประสบการณ์ของหนูก็มีพอที่จะมาเล่าสู่กันฟัง เป็นหนูก็ต้องการจะบอกต้องการจะเล่า sex ของหนูบ้าง หัวใจก็ต้องการจะคุยกับเพื่อนฝูงแม้กระนั้นเพื่อนฝูงมันก็กล่าวแม้กระนั้นเรื่องของแฟนมัน พวกเราก็เลยยอมไม่กล่าวดียิ่งกว่ากล่าวไปก็จะว่าพวกเราคุยอีก ฟังพวกมันเล่นมันก็บอกบางวันก็ปกติแต่ว่าถ้าหากวันไหนได้เบียร์สดสักขวด มันเท่ากับหนังโป้เลย คิดตามไปด้วย ก็จริงนะหนูก็คิดอย่าง ดูหนัง18 งั้นหากได้เมาสักนิด เย็ดกันมันที่สุด หนูถูกใจแบบงั้นที่สุด
เรื่องเป็นหนูมีคู่รักแล้ว จริงๆก็เคยมีมาบ้างแล้ว แม้กระนั้นก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเหตุใดในที่สุดก็เลิก จวบจนตอนนี้มีคู่รักดี๊ดีกับเขาหนึ่งคนน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด เขาดูแลเอาอกเอาใจพวกเราทุกๆอย่าง ก็มิได้เปย์เวอร์แต่ว่าก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้พวกเราตลอด อะไรก็ได้แต่ว่าหากเขาต้องการจะได้ต้องการจะทำพวกเราก็ไม่ห้ามนับว่าเขาให้พวกเรามากเกินพึงพอใจแล้ว แล้วก็ที่เด็ดที่สุด ในขณะที่พวกเราได้ไปดื่มร่วมกันอันนี้เด็ดสุด เป็นในช่วงเวลาที่เขาเมาเขาก็จะมาจับมากมายอดพวกเราเฉพาะหน้าเพื่อนพ้องเสมอ มิได้มองจัญไรอะไรแม้กระนั้นชอบมาประสานมือแล้วหลังจากนั้นก็ ดูหนัง18 เขี่ยมือสร้างความเสียวจากฝ่ามือให้พวกเราได้สบาย มีไหน หนังโป้เขาดูดนมสร้างความเสียวแม้กระนั้นพวกเราเพียงแค่เขี่ยมือก็น้ำมาแล้ว ไม่เคยทราบว่าเขาไปเอามุขนี้มาจากไหน แต่ว่ามันก็เสียวดีจังๆจนถึงบางเวลาก็ทนไม่ได้เชิญเขากลับเลยก็มันกระหายจัดแล้ว จะว่าไปก็เสมือนเพศชายในตอนที่ดูหนังโป้แล้วอยากจัดไม่ต้องอะไรมากมายเลย แงะควยออกมาแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวข้างหน้าโดยทันที เคยแอบมองเห็นหลายหนบางครั้งบางคราวพวกเราก็มึงล้วงหลับไปและจากนั้นก็พบเขาดูหนังโป้อยู่และจากนั้นก็แงะควยออกมาชักว่าวในทันที กระทั่งแล้วแกล้งทำเป็นดิ้นไปๆมาๆรวมทั้งแกล้งไอเขาหันมาพบ ว่าพวกเรายังไม่หลับ พวกเรายิ้มอยู่ โดนสิจ้ะอย่างงี้ จะเหลือหรือ
กลับมาที่ตรงนี้พวกเราก็ทนไม่ได้เชื้อเชิญเขากลับไปอยู่บ้านเลย ขึ้นรถได้ก็จับควยเขาเล่นก่อนเลย ต้องการจะดูดควยให้อยู่แม้กระนั้นมันก็ไม่พร้อมจำเป็นต้องขับขี่รถด้วย สักครู่ฟินขึ้นมาชนทุกสิ่งทุกอย่างที่กีดขวางจะตรากตรำกันไป รอคอยอีกนิดก็ตามใจ รีบกลับไปอยู่ที่บ้านและก็ไปจัดกัน ยิ่งมีลักษณะเมาด้วยสักนิด จัดกันหนักเต็มกำลังเลยจัดได้เป็นเวลายาวนานกว่าดูหนังโป้รวมทั้งเย็ดกันธรรมดาด้วย เขาถึงได้กล่าวว่าการดื่มสุราทำให้การขับขี่แล้วก็ขย่มได้ช้านานขึ้น มันเกิดเรื่องจริงโดยแท้จริง ไม่ใช่แค่นี้ที่จัดว่าเด็ดยังมีดีกว่านี้อีกหลายเท่าไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่ เหมือนกับในตอนที่ไปสมุทรร่วมกันตอนนั้นก็เด็ด จั่วหัวไว้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...