วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ถ้าหากเจ็บไม่จำก็จำเป็นต้องมาซ้ำให้รู้ดี

หนังโป๊ หากสาวน้อยเค้าหน้าสวยแบบงี้ยิ้มอ่อน ยิ้มสวยให้ขนาดนี้นั้นมีความหมายว่าคุณต้องการจะเย็ดกับผมแล้วแน่ๆ ของอย่างนี้ไม่ต้องบอกก็จะต้องเข้าใจดี เด็กรุ่นใหม่พบคนประทับใจก็ต้องการจะได้ต้องการจะเย็ดคือเรื่องปกติ ของอย่างนี้มันหมดยุคหมดสมัยที่จะจำเป็นต้องมาอาย ถ้าเกิดอายก็อดรับประทาน ชอบใจถึง ถึงจะได้รับประทาน และก็แน่ๆว่าพวกคุณก็ต้องการจะเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์และก็ได้ ด้วยงานสบายเงินดีแถมด้วยได้เสียวกับควยทุกขนาดตลอดระยะเวลา ของแบบงี้คนใดบ้างเกลียดชัง ถูกใจทุกคนอยู่สุดแต่ติดตรงที่ว่ายังไม่รู้จักจะเริ่มยังไงที่กำลังจะได้เข้าแวดวงหนังอาร์ก็เพียงแค่นั้น
แล้ว หนังโป๊ คุณก็เป็นคนเปิดเกมส์เดินตรงเข้ามาหาผมและก็กล่าวกับผมเบาๆว่า “หนูถูกใจพี่ พี่ถูกใจหนูไหม” ผมหน้าหงายเลยก็จำเป็นต้องตอบว่าถูกใจสิขอรับแบบงี้ จะไม่ให้ถูกใจได้เช่นไร แล้วคุณก็ขอให้ผมเลี้ยงคุณสักนิด นิดเดียวไม่มีปัญหาผู้เดียวอย่างนี้จะสักเท่าไหร่ชนแก้วกันได้ไม่นานคุณก็กล่าวว่าเสียงดังไปพบที่อื่นๆไหม เปิดช่องมาเต็มอย่างนี้จะต้องจัดหนักให้สักนิดสักหน่อยแล้ว ทุกสิ่งพร้อม หนุ่มอย่างพวกเราถ้าเกิดไม่เหงาหงอยก็จะต้องกระหายจัดมันเป็นความจริง
และจากนั้นก็ได้เปิดห้องที่รักที่จะไว้แทงทุกท่าที่มาในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ แน่ๆว่าบังกะโลอย่างงี้ควรจะมีหนังเอ็กซ์ให้พวกเราได้เลือกเล่นท่าอยู่แล้ว เมื่อก่อนจะจัดกันยกแก้วคุยกันสักนิดดีมากกว่า แล้วคุณก็เดินมานั่งที่ตักเบาๆนั่งและจากนั้นก็ดื่มคุยกันไป คุณเพียรพยายามนั่งให้ทับควยให้พบควยผม แล้วคุณก็ถามคำถามว่าอะไรแข็งมันทิ่มแทงที่ตูดคุณ ทำเป็นไม่รู้จักผมประสานมือคุณมาจับที่ควย คุณอ้าปากบอกใหญ่จัง แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เดินไป ถอดกางเกงออกให้คุณ หนังโป๊ ได้มองเห็นถึงความใหญ่ คุณชักว่าวเล่นเบาๆและเชิญชวนไปอาบน้ำร่วมกัน
นมขาวใหญ่เต็มปากกับสายน้ำที่ไหลผ่านไปตามร่างกาย น้ำอุ่นทำให้ฮึกเฮิมอย่างยิ่ง หนังอาร์ที่เปิดทิ้งเอาไว้ก็ร้องครวญครางอย่างเสียว เอาควยไปเช็ดที่หีคุณจนกระทั่งน้ำเริ่มมา และเริ่มแทงได้บางส่วนจับขอบอ่างเอาไว้รวมทั้งเริ่มซอกซอยเบาๆจัดไปสุดที่รัก จัดไป ไม่นานผมก็เชิญชวนคุณออกมาเล่นต่อที่เตียงนุ่มๆนุ่มๆจะได้เสียวกันต่อ หีคุณแดงน่ารักน่าเอ็นดู ยังไม่ดำไม่บอบช้ำ จัดแจงเล่นท่าสุนัขแทงอย่างรวดเร็วรวมทั้งแรง จนกระทั่งคุณร้องเสียงดังกว่าหนังอาร์แล้ว รวมทั้งแปลงท่าจัดทุกท่าตามในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทั้งปวง จนถึงคุณเริ่มไม่ไหวหายใจเร็วบอกอ่อนเพลียแต่ว่าก็เสียวยอดเยี่ยม คืนวันนี้หากคุณไม่ชอบใจผมผมก็ยอมแล้วดอกเดียว 25 นาที ไม่จำก็จำเป็นต้องเจ็บบ้างละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...