วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย เพียงแค่ได้แฟนดีเป็นผู้ที่ขี้เอาก็แค่นั้น

คลิปโป้ไทย ถึงหนูจะอายุยังไม่ถึง 20 แม้กระนั้นประสบการณ์ของหนูก็มีพอที่จะมาเล่าสู่กันฟัง เป็นหนูก็ต้องการจะบอกต้องการจะเล่า sex ของหนูบ้าง จิตใจก็ต้องการจะคุยกับเพื่อนพ้องแต่ว่าสหายมันก็บอกแต่ว่าเรื่องของแฟนมัน พวกเราก็เลยยอมไม่กล่าวดีมากยิ่งกว่ากล่าวไปก็จะว่าพวกเราคุยอีก ฟังพวกมันเล่นมันก็บอกบางวันก็ปกติแต่ว่าถ้าหากวันไหนได้เบียร์สดสักขวด มันพอกับหนังโป้เลย คิดตามไปด้วย ก็จริงนะหนูก็คิดอย่างงั้นถ้าหากได้เมาสักนิดสักหน่อย เย็ดกันมันที่สุด หนูถูกใจแบบงั้นที่สุด
เรื่องเป็น คลิปโป้ไทย หนูมีคนรักแล้ว จริงๆก็เคยมีมาบ้างแล้ว แม้กระนั้นก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเหตุไรท้ายที่สุดก็เลิกร้าง จวบจนกระทั่งตอนนี้มีคู่รักดี๊ดีกับเขาหนึ่งคนน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด เขาดูแลเอาอกเอาใจพวกเราทั้งหมดทุกอย่าง ก็มิได้เปย์เวอร์แต่ว่าก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้พวกเราตลอด อะไรก็ได้แม้กระนั้นหากเขาต้องการจะได้ต้องการจะทำพวกเราก็ไม่ห้ามจัดว่าเขาให้พวกเรามากเกินพึงพอใจแล้ว และก็ที่เด็ดที่สุด ตอนที่พวกเราได้ไปดื่มร่วมกันอันนี้เด็ดสุด เป็นในตอนที่เขาเมาเขาก็จะมาจับมากมายอดพวกเราเฉพาะหน้าเพื่อนฝูงเสมอ มิได้มองทะลึ่งอะไรแม้กระนั้นชอบมาประสานมือรวมทั้งเขี่ยมือสร้างความเสียวจากฝ่ามือให้พวกเราได้สบาย มีที่แหน่งใด หนังโป้เขาดูดนมสร้างความเสียวแต่ว่าพวกเราเพียงแค่เขี่ยมือก็น้ำมาแล้ว ไม่รู้จักว่าเขาไปเอามุขนี้มาจากไหน แม้กระนั้นมันก็เสียวดีจังๆจนถึงบางเวลาก็ทนไม่ได้เชิญเขากลับเลยก็มันอยากจัดแล้ว จะว่าไปก็ราวกับเพศชายในขณะที่ดูหนังโป้แล้วกระหายจัดไม่ต้องอะไรมากมายเลย แงะควยออกมาและจากนั้นก็ชักว่าวข้างหน้าในทันที เคยแอบมองเห็นหลายคราวบางโอกาสพวกเราก็มึงล้วงหลับไปและก็พบเขาดูหนังโป้อยู่และแงะควยออกมาชักว่าวในทันที กระทั่งแล้วแกล้งทำเป็นดิ้นไปๆมาๆแล้วหลังจากนั้นก็แกล้งไอเขาหันมาพบ ว่าพวกเรายังไม่หลับ พวกเรายิ้มอยู่ โดนสิจ้ะอย่างงี้ คลิปโป้ไทยจะเหลือหรือ
กลับมานี้พวกเราก็ทนไม่ได้เชิญเขากลับไปอยู่ที่บ้านเลย ขึ้นรถได้ก็จับควยเขาเล่นก่อนเลย ต้องการจะดูดควยให้อยู่แม้กระนั้นมันก็ไม่พร้อมจะต้องขับขี่รถด้วย ประเดี๋ยวฟินขึ้นมาชนทุกๆอย่างที่กีดขวางจะทุกข์ยากลำบากกันไป คอยอีกนิดตามใจ รีบกลับไปอยู่ที่บ้านและจากนั้นก็ไปจัดกัน ยิ่งมีลักษณะเมาด้วยสักนิด จัดกันหนักเต็มกำลังเลยจัดได้ยาวนานกว่าดูหนังโป้และเย็ดกันธรรมดาด้วย เขาถึงได้พูดว่าการดื่มสุราทำให้การขับขี่และก็ขย่มได้ช้านานขึ้น มันเกิดเรื่องจริงโดยแท้จริง ไม่ใช่แค่นี้ที่จัดว่าเด็ดยังมีดีกว่านี้อีกหลายเท่าไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่ ราวกับในเวลาที่ไปสมุทรร่วมกันตอนนั้นก็เด็ด จั่วหัวไว้ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...