วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย ถ้าเกิดเจ็บไม่จำก็จะต้องมาซ้ำให้รู้ดี

คลิปโป๊ไทย ถ้าเกิดสาวน้อยใบหน้าสวยแบบงี้ยิ้มอ่อน ยิ้มสวยให้ขนาดนี้นั้นหมายความว่าคุณต้องการจะเย็ดกับผมแล้วแน่ๆ ของแบบงี้ไม่ต้องบอกก็จะต้องเข้าใจกันอยู่ เด็กรุ่นใหม่พบคนถูกอกถูกใจก็ต้องการจะได้ต้องการจะเย็ดคือเรื่องปกติ ของแบบงี้มันสิ้นสมัยที่จะจะต้องมาอาย ถ้าหากอายก็อดรับประทาน ชอบใจถึง ถึงจะได้รับประทาน คลิปโป๊ไทย และก็แน่ๆว่าพวกคุณก็ต้องการจะเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์รวมทั้งได้ ด้วยงานสบายเงินดีแถมด้วยได้เสียวกับควยทุกขนาดตลอดระยะเวลา ของอย่างนี้คนไหนกันบ้างรังเกียจ ถูกใจทุกคนอยู่สุดแต่ติดตรงที่ว่ายังไม่เคยทราบจะเริ่มยังไงที่กำลังจะได้เข้าแวดวงหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็แค่นั้น
แล้วคุณก็เป็นคนเปิดเกมส์เดินตรงเข้ามาหาผมและกล่าวกับผมเบาๆว่า “หนูถูกใจพี่ พี่ถูกใจหนูไหม” ผมหน้าหงายเลยก็จะต้องตอบว่าถูกใจสินะครับแบบงี้ จะไม่ให้ถูกใจได้ยังไง แล้วคุณก็ขอให้ผมเลี้ยงคุณสักนิด นิดเดียวไม่มีปัญหาผู้เดียวอย่างนี้จะสักเท่าไหร่ชนแก้วกันได้ไม่นานคุณก็พูดว่าเสียงดังไปพบที่อื่นๆไหม เปิดช่องมาเต็มอย่างงี้จะต้องจัดหนักให้สักนิดแล้ว ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพร้อม หนุ่มอย่างพวกเราถ้าเกิดไม่เหงาหงอยก็จำเป็นต้องอยากจัดมันเป็นความจริง
และได้เปิดห้องที่รักที่จะไว้แทงทุกท่าที่มาในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ แน่ๆว่าบังกะโลแบบงี้ควรมีหนังเอวีให้พวกเราได้เลือกเล่นท่าอยู่แล้ว เมื่อก่อนจะจัดกันยกแก้วคุยกันสักนิดสักหน่อยดีมากยิ่งกว่า แล้วคุณก็เดินมานั่งที่ตักเบาๆนั่งรวมทั้งดื่มคุยกันไป คลิปโป๊ไทยคุณพากเพียรนั่งให้ทับควยให้พบควยผม แล้วคุณก็ถามคำถามว่าอะไรแข็งมันทิ่มแทงที่ตูดคุณ ทำเป็นไม่ทราบผมประสานมือคุณมาจับที่ควย คุณอ้าปากบอกใหญ่จัง แล้วทุกสิ่งก็เดินไป ถอดกางเกงออกให้คุณได้มองเห็นถึงความใหญ่ คุณชักว่าวเล่นเบาๆรวมทั้งเชื้อเชิญไปอาบน้ำร่วมกัน
นมขาวใหญ่เต็มปากกับสายน้ำที่ไหลผ่านไปตามร่างกาย น้ำอุ่นทำให้ฮึกเฮิมเป็นอย่างมาก หนังเอวีที่เปิดทิ้งเอาไว้ก็ร้องครางครวญอย่างเสียว เอาควยไปเช็ดที่หีคุณจนถึงน้ำเริ่มมา แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มแทงได้นิดหนึ่งจับขอบอ่างเอาไว้และเริ่มตรอกเบาๆจัดไปสุดที่รัก จัดไป ไม่นานผมก็เชิญคุณออกมาเล่นต่อที่เตียงนุ่มๆนุ่มๆจะได้เสียวกันต่อ หีคุณแดงสวย ยังไม่ดำไม่บอบช้ำ จัดแจงเล่นท่าสุนัขแทงอย่างรวดเร็วแล้วก็แรง จนถึงคุณร้องเสียงดังกว่าหนังอาร์แล้ว แล้วหลังจากนั้นก็แปลงท่าจัดทุกท่าตามในหนังอาร์ทั้งสิ้น จนกระทั่งคุณเริ่มไม่ไหวหายใจเร็วบอกเมื่อยล้าแต่ว่าก็เสียวยอดเยี่ยม คืนวันนี้ถ้าเกิดคุณไม่ชอบใจผมผมก็ยอมแล้วดอกเดียว 25 นาที ไม่จำก็จำเป็นต้องเจ็บบ้างละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...