วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ข้อตกลงในวันแห่งความรัก จะทำทั้งหมดทุกอย่างให้คุณเป็นสุข

การ์ตูนโป๊ วันปีใหม่ ทุกห้องอาหารเต็มหมด วันสงกรานต์ ทุกร้านค้าก็เต็มหมด แล้ววันแห่งความรักละห้องอาหารไม่เต็มแม้กระนั้นอพาร์เม้นท์เต็ม คือเรื่องปกติใช่ไหม ก็แน่ๆมันเป็นวันที่การเย็ดโลกวันนี้จะเป็นวันที่สเปิร์มถูกปลดปล่อยเข้าถ้ำสูงที่สุด การ์ตูนโป๊ รวมทั้งจะเป็นวันที่ถุงยางอนามัยขายได้เยอะที่สุดด้วยเหมือนกัน บางร้านค้าจำต้องสำรองไว้เป็นเดือนเนื่องจากกลัวไม่เพียงพอขาย และก็อีกอย่างที่จำเป็นมากเป็นหนังเอ็กซ์
หนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แต่ก่อนหาดูยากแต่ว่ามาเดี๋ยวนี้มันช่างหาง่าชูว่าห้องอาหารตามบอกอีก และก็แน่ๆว่าในวันแห่งความรักทุกคนจะมีหวังว่าต้องการจะเย็ดให้สุดสวิงริงโก้เก๋ที่สุดต้องการจะเย็ดให้ยาวนาน เลยจำต้องเอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาดูเพื่อได้ทำลายสถิติตนเองที่เคยเย็ดกับผู้ที่รักได้หลายรอบ นับปริมาณรอบให้ได้มากเอาไว้อวดเพื่อนฝูงกัน หรือบางบุคคลก็บ้าหน่อยมองเห็นเด็กรุ่นใหม่ถ่ายคลิปโป๊หนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็เลยเอาบ้าง ถ่ายแบบเขาบ้างจะได้ไว้มองเองไม่ก็เอาไว้ขาย คิดกันไปนาๆประการ
แต่ว่าสำหรับผมวันแห่งความรักเป็นวันที่ผมจะได้บอกรับแฟนอย่างเต็มปากที่สุด ไม่เคยคิดมาก่อนว่าผมจะรักกับคุณได้มากขนาดนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมาลำคานคุณอย่างยิ่ง แม้กระนั้นเพียงพอค่อยคิดไปที่ละจุด คุณเป็นผู้ที่ผมอยากเยอะที่สุดทุกข์ยากลำบากขนาดไหนคุณก็ไม่เคยทิ้งผมไป แต่ว่าสำหรับผมต่างห่างที่ทิ้งคุณไว้ผู้เดียวประจำ แต่ว่าถัดจากนี้ผมจะเป็นที่ดูแลคุณเอง
แล้ววันแห่งความรักก็มาถึง ผมมอบดอกไม้ให้คุณช่อเล็กๆและก็บอกรักคุณกึ่งกลางเพื่อนพ้องคุณทั้งปวง ต่างคนก็ต่างอิจฉาริษยากันใหญ่ ผมจ้องมองคุณจนกระทั่งคุณจำเป็นต้องก้มตัวมาจูบผม นั่นแหละที่ผมอยาก พวกเรากลับไปอยู่ที่บ้านร่วมกันและก็คุยกันมาตลอดทาง การ์ตูนโป๊ แม้กระนั้นความรู้สึกผมปัจจุบันนี้มันอยากจัดขึ้นมาในทันที ผมเอามือคุณมาจับที่หำผม มันแข็งสูงถึงสูงที่สุด คุณบอกรอนิดสักครู่ถึงหน้าบ้านก่อนที่จะทำให้ลืมโลกไปเลย ถึงยังหน้าบ้านคุณก็มาจูบและจากนั้นก็จัดแจงชักว่าวเล่นเสียวให้เอาแบบเอาจริงเอาจังแล้วคุณก็อ้าปากรอน้ำผมที่มันพุ่งออกมาให้น้ำผมพุ่งใส่หน้าคุณเต็มๆยอดมากราวกับที่พวกเราเคยมองในหนังเอวีเลย ไม่เคยมีความคิดว่าคุณจะทำแบบงี้ให้มาก่อน เสร็จคุณก็ดูดควยกินน้ำผมจนถึงหมด ผมโคนขาไปหมด ไม่เพียงแค่นั้น ต่อไปคุณก็มาเล่นควยผมต่อ เบาๆเล่นจนกระทั่งมันแข็งอีกครั้งและก็จัดท่าทาง69 เล่นเสียวกันอีก คุณบอกรอบนี้น้ำสองจำต้องอยู่ยาวนะถึงตาเค้าที่จะจำต้องเสียวบ้างแล้ว จัดไปหวานใจ ผมจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้คุณแฮปปี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...