วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ไม่เก่งเรื่องอะไรเลยเว้นแต่เรื่องเย็ดกัน

โดจิน มิได้เก่งเรื่องงานหรืองานบ้านงานเรือนเท่าใด แต่ว่าที่มีความคิดว่าตนเองไม่แพ้ผู้ใดกันก็เรื่องเย็ดกันนี่แหละน่าไว้วางใจเลยว่าพวกเรานั้นไม่แพ้คนไหนกันที่ใดแน่นอนเมื่อก่อนก็ไม่ค่อยเป็นเยอะแค่ไหนกระทั่งกระทั้งยังสามีคนแรกได้ทิ้งไป โดจิน เขาพูดว่าพวกเราไม่เก่งนอนให้เย็ดอย่างเดียวไม่มีท่าทางอะไรเลย พวกเราก็เริ่มมีความรู้สึกว่ามันจำต้องทำอะไรกันแบบไหน จากเป็นคนไม่กล้าก็เริ่มเรียนจากหนังเอวีมอง หนังเอวีมันอย่างนี้หรือร้องครางครวญกันดังอย่างนี้หรือ แล้วต่อจากนั้นความองอาจจะเกิดขึ้นได้ก็จำเป็นต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อน จัดไปกับคลิปหลุดอันแรกที่มองไม่เห็นอะไรมากสักเท่าไรนักมีแม้กระนั้นเพลงและก็เปิดนมโชว์ พวกเรามันจิตใจว่านมพวกเรางามก็โชว์นมไปก่อน
แล้วไม่นานก็ตามด้วยคลิปหลุดอันที่ 2 โชว์หีเลยครั้งนี้ พวกเราเป็นผู้ที่เวลาเสียวแล้วจะมีน้ำออกมามากมายสักนิดสักหน่อย บางครั้งบางคราวก็ไหลเยิ้มออกมาเลย จะว่าไปก็เคยได้เห็นพวกหนังเอวีขณะที่เสร็จก็จะมีน้ำพุ่งออกมาบ้างแต่ว่าพวกเราไม่มากขนาดนั้น ก็เสมือนเพศชายนั่นแหละที่เวลาน้ำแตกก็จะมีน้ำออกมาพวกเราก็แบบงั้นมีน้ำใส่ๆออกมาแบบเดียวกัน แล้วหลังจากนั้นก็จัดคลิปหลุดช่วยเหลือตัวเองน้ำแตกออกไป โอกาสนี้ก็เริ่มไม่กลัวแล้วเริ่มกล้าแล้ว กระทั่งกระทั้งยังได้มีคนรักกับเขาอีกรอบ ตอนต้นก็ยังไม่กล้าเท่าไรนักแม้กระนั้นก็ท่องไว้ตลอดถ้าเกิด พวกเราต้องการให้เขารักพวกเรามากมายๆจะต้องทำอะไรสักอย่างเขาเป็นคนสะอาดเรียบร้อย งานบ้านงานเรือนทำเองหมดพวกเราก็หมดห่วงไปก็เหลือแค่เรื่องบนเตียง พวกเราไม่โดนเย็ดมาก็นานยาวนานหลายเดือนอยู่ ดวงใจก็กระหายจัดหนักเช่นเดียวกัน ช่วยเหลือตัวเองทำคลิปหลุดออกมาทุกเดือนเมื่อใดหนอจะโดนเย็ดกับเขาบ้าง
หนแรกที่ได้กับเข้าพวกเราก็คลายอารมณ์เต็มกำลัง มีร้องครางครวญไปเบาๆเสียวอย่างมาก โดนไปดอกแรกก็ชอบใจเลยเขาเก่งมากมายทำพวกเราเสร็จน้ำแตกมาเต็ม ไม่อายแล้ว พอเพียงดอกสองในเวลาอันสั้นกันนักพวกเราก็อาจจะไปดูดควยเขา โดจิน เลยไม่ต้องขอแต่ว่าต้องการจะทำให้ กับสามีเก่าจำเป็นต้องคอยเขาบอกก่อนแม้กระนั้นครั้งนี้ไม่อย่างเดิม ดูดควยเขาจนกระทั่งแข็งถึงที่กะไว้และก็จัดแจงเองเลย ขึ้นเองเลย เขาพึงพอใจเป็นอย่างมากพวกเราก็โยกไม่หยุดเสร็จน้ำออกมาบางส่วนแต่ว่าเขายังไม่เสร็จจับพวกเราเล่นท่าสุนัขต่อ เขาเก่งที่สุดจับหีพวกเราให้มันแทรกแน่นอนและก็เย็ดกับพวกเรา ช่วงนี้ปลดปล่อยเสียงเต็มเลยมันเสียวที่สุดร้องครางครวญไม่หยุดกระทั่งเขาเสร็จอีกทีน้ำไม่ออกเลยรอบนี้ แล้วก็มันเป็นอะไรที่ผูกหัวใจเขาอยู่ทั้งปวง ในขณะนี้ก็สบายๆเขาจ่ายเงินเดือนละ 10000 กับค่าจ้างรายเดือนพวกเราอีกก็แทบ3 หมื่นเพียงพออยู่สบายหากว่าเขาจะมาหาพวกเราบ้างไม่มาบ้าง ก็จะต้องทำใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...