วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx เขาก็รอคอยพวกเราบอกรักมานานพวกเราก็ทึ่มไม่รู้ตัว

โดจินxxx ในขณะที่พวกเรายินดีผู้ใดมากมายๆก็จะเริ่มหลงเสน่ห์ไปโดยไม่ทันรู้ตัว ช่วงนี้ผมก็ปลาบปลื้มเพื่อนพ้องคนนี้เป็นอย่างมาก คุณเก่งรวมทั้งสวย แต่ว่าก็เสียดายที่มีคนมาจับคุณมากรวมทั้งคุณก็คุยกับทุกคน แม้กระนั้นจะว่าไปก็คุยจริงแต่ว่าก็ไม่เคยมองเห็นไปกับคนไหน จะมีแม้กระนั้นกับพวกเราเพียงแค่นั้นที่คุณจะโทรมาเรียกให้ไปรับไปส่ง แต่ว่าคุณก็อาจมิได้คิดอะไรกับพวกเราแน่ๆก็แต่ละคำกล่าวมันก็มีแต่ว่าคำว่าสหายรวมทั้งสหายตลอด
พวกเราก็ต้องการจะ โดจินxxx ไปจีบผู้อื่นเช่นเดียวกันแม้กระนั้นดวงใจมันก็ตกหลุมรักคุณไปแล้ว เพียงพอจะไปจีบผู้อื่นไอ้สหายคนนี้ก็บอกเขามีคนรักแล้วเอ็งไม่คู่ควรกับเขาหลอกมาบอกให้ชอกช้ำใจอีก อดได้เย็ดแน่เลยชีวิตนี้ จนถึงบางทีก็อยากจัดจะต้องแอบมองคลิปโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวที่ห้องผู้เดียว จะว่าไปก็มิได้แอบมองคลิปโป๊หรอกก็มองมันตรงๆนี่แหละและจากนั้นก็ชักว่าวมันตรงๆด้วยเหมือนกัน น้ำแตกเต็มกางเกงนอนสบาย ห้องก็อยู่เพียงลำพังจำเป็นต้องไปสนใจไปแลเหลียวใครกันแน่
เวลาก็ผ่านมาเรื่อยความเปล่าเปลี่ยวมันก็เยอะขึ้นเรื่อยๆความกระหายจัดมันก็เริ่มก่อตัวสูงเพื่อนพ้องแต่ละคนก็กอดเอวกันไปเย็ดกันอปิ้งสนุกสนานบางโอกาสมันก็ถ่ายภาพคู่อวดกัน คิดไปเองว่ามันก็คงมองคลิปโป๊ แล้วเย็ดกันทุกคืนแน่ๆ พวกเราก็ได้แม้กระนั้นเหงาหงอยไป โดจินxxx บางโอกาสก็จะต้องซื้อเบียร์สดมากินที่ห้องผู้เดียวก็แต่ละคู่เขาไปร่วมกันหมดพวกเราจะหาคู่ได้เช่นไร จนถึงมาถึงวันที่ได้เย็ดจริงไม่ต้องพึ่งคลิปโป๊มันเป็นวันที่เหงาหงอยพอเหมาะพอควรแล้วเพื่อนฝูงคนนี้ก็โทรมาเชื้อเชิญไปรับประทานหมูจุ่มกัน มันก็น่าจะเหงาหงอยเช่นกันคนจีบมันเต็มไปหมดสะเออะไม่เลือกผู้ใดกันเลย ผมก็เริ่มเมาเล็กน้อยก็เลยเชื้อเชิญมันมากินที่ห้องดียิ่งกว่าไม่ได้อยากออกไปแล้ว แล้วพวกเราก็ซื้อมากินที่ห้อง และเครื่องดื่มอีกนิดเดียว นั่งคุยกันไปนั่งดื่มกันไป แล้วผมก็อดไม่ไหวเลยถามไปตรงๆว่าเพราะอะไรไม่มีแฟนกับเขาเรียกเราอยู่ได้ผู้เดียว มันก็ไม่ตอบ ผมก็ถามมันอีก (เริ่มเมาเยอะขึ้นเรื่อยๆไม่ว่ามันจะตอบยังไงผมยอมรับได้) แล้วมันก็ตอบด้วยอาการเมาเล็กน้อย แบบกวนๆว่า “เอ็งก็ทดลองขอกูเป็นแฟนดิ” แล้วผมก็บอกไปว่าพวกเราเป็นคนรักกันไหม มันก็ลุกขึ้นยืนมาและก็จูบตรงที่ปากและจากนั้นก็ยิ้ม บ้าไปแล้วมันรับรักผม ผมก็ลุกไปกอดมันและก็บอกรักมัน ต่อจากนั้นก็เริ่มกันเลย อาการเมาพร้อมกระหายจัดจัดไปชุดใหญ่รอมานานเอาจนกระทั่งสว่างคาตากันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...