วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี หากทราบอย่างงี้ก็คงจะได้หลายอันแล้ว

สำหี ถ้าเกิดหนูทราบดีว่าการเอากัน หรือที่พวกเพศชายถูกใจบอกว่า “เย็ด” มันสนุกสนานขนาดนี้หนูคงมีสามีตั้งนานแล้ว เมื่อก่อนก็กลัวไปทุกสิ่งทุกอย่างแฟนก็มีแม้กระนั้นยังไม่ให้แฟนเอา ก็กลัวนั่นแหละพอเพียงเพื่อนฝูงชวนดูคลิป สำหี โป๊ก็มีความคิดว่าหีพวกเรานั้นอุ่นอย่างยิ่งมีลักษณะแตกต่างจากปกติ ฤดูร้อนที่สุด พอสมควรคลิปโป๊ได้ไม่เท่าไหร่สหายมันก็กล่าวว่าไปตกปลาก่อนไม่ไหวแล้ว หนูก็ไม่เป็นทำไม่ถูก และจากนั้นก็มาศึกษาจากคลิปโป๊นั่นแหละ ครั้งนี้บันเทิงใจเลยตกปลาเป็นเล่นทุกคืน มองคลิปโป๊และเล่น จนกระทั่งคราวที่จะจำต้องได้พบของแท้แล้วทนไม่ได้แล้ว ตกปลามานานเกินความจำเป็นสักครู่พบควยจริงหีจะหละหลวมไปซะก่อน
แล้วเพื่อนฝูงก็ยุยงให้มีคู่รักเอากับแฟนมันบอกไม่ต้องกลัวมีการคุ้มครองป้องกันทุกสิ่งแล้วเพื่อนฝูงมันก็สอนให้ทั้งสิ้น คราวแรกก็ใส่ถุงโดเย็ดเจ็บนิดเดียวแม้กระนั้นเสียวสูงที่สุด มันเป็นความรู้สึกที่สนุกสนานมากมายๆมากกว่าอะไรทั้งหมด โดนวันแรกไป 2 ครั้งหนูก็อายจะร้องคร่ำครวญแบบคลิปโป๊ก็ไม่กล้า รู้ๆกันดีอยู่แล้วเลยว่าเพราะเหตุใดคลิปโป๊จำเป็นต้องร้องคร่ำครวญกันขนาดนั้น พวกเราก็จำต้องอายไว้ก่อนแต่ว่าพอนานไปเริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มครางครวญบ้าง ยิ่งครวญคร่ำก็ยิ่งเสียวแฟนก็ถูกใจด้วย มันเป็นความสุขหนสุด
แม้กระนั้นโอกาสนี้พวกเราก็เป็นที่โดนเย็ดใหม่มันก็เริ่มติด สำหี แม้กระนั้นแฟนมิได้เย็ดกับพวกเราทุกวี่ทุกวัน โอกาสนี้ความอยากจัดก็เริ่มเกิดขึ้นตกปลาก็เริ่มไม่เพียงพอ เอายังไงดีก็เริ่มหาของเล่นเด็กมองเห็นเขาคุยกันว่ามะเขือก็ไปพบมาจนได้เอาเล็กๆไว้ก่อนคงจะดี ก็พอเพียงแก้ขัดได้อยู่แต่ว่ามันลื่นไปไม่สนุกเท่าไร จนกระทั่งกระอีกทั้งเริ่มกล้ามากขึ้น ภายหลังก็ต้องการจะรู้ดีว่าการโดนเย็ดจริงๆแบบไม่ใส่ถุงนั้นคืออะไร ก็บอกกับแฟนว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ถุงแล้วขอแบบของแท้ได้ไหมเขาดีใจมากด้วยเหตุว่าก็ต้องการจะเย็ดสดมานาน
แม่เจ้าความรู้สึกมันไม่เหมือนกันที่สุดความลื่นไถลไม่มากแต่ว่าความเสียวของเนื้อกับเนื้อนั้นมากกว่า ชักชอบใจแล้วแฟนก็ด้วยเดี๋ยวนี้ก็เริ่มฝึกดูดควยแล้ว เนื่องจากต้องการจะทำแบบคลิปโป๊ให้เป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแล้วแฟนก็ไม่เคยบังคับ แต่ว่าถ้าหากพวกเราทำไม่เป็นสักครู่จะโดนทิ้งแบบเพื่อนพ้องได้ ก็มันพูดว่ามันไม่ต้องการดูดควยแฟนก็เลยทิ้งเลย ดูดและก็มองไม่เห็นมีอะไรก็ได้เสียวร่วมกันอยู่ ในขณะนี้พวกเราก็ทำแบบคลิปโป๊ครบแทบทุกอย่างแล้ว แล้วก็หนูก็มีคู่รักเพียงแค่ผู้เดียวเรียกว่าสามีก็ได้ ยังไม่เคยได้กับคนอื่นๆ ไม่เคยทราบว่าควยอันอื่นเป็นเยี่ยงไร ถ้าหากได้โอกาสก็ต้องการจะทดลองเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...