วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน คำสัญญาในวันแห่งความรัก จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้คุณเป็นสุข

xxxการ์ตูน วันปีใหม่ ทุกห้องอาหารเต็มหมด วันสงกรานต์ ทุกร้านค้าก็เต็มหมด แล้ววันแห่งความรักละห้องอาหารไม่เต็มแม้กระนั้นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เต็ม คือเรื่องปกติใช่ไหม ก็แน่ๆมันเป็นวันที่การเย็ดโลกวันนี้จะเป็นวันที่น้ำอสุจิถูกปลดปล่อยเข้าถ้ำสูงที่สุด และจากนั้นก็จะเป็นวันที่ถุงยางอนามัยขายได้เยอะที่สุดเหมือนกัน บางร้านค้าจำเป็นต้องสำรองไว้เป็นเดือนเนื่องจากว่ากลัวไม่เพียงพอขาย รวมทั้งอีกอย่างที่ต้องมีให้ได้เป็นหนังเอวี
หนังโป้หนัง xxxการ์ตูน ผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในตลอดเวลาที่ผ่านมาทุกยุคทุกสมัย แต่ก่อนหาดูยากแม้กระนั้นมาเดี๋ยวนี้มันช่างหาง่าชูว่าห้องอาหารตามบอกอีก แล้วก็แน่ๆว่าในวันแห่งความรักทุกคนจะมีหวังว่าต้องการจะเย็ดให้สุดสวิงริงหรูหราที่สุดต้องการจะเย็ดให้ยาวนาน เลยจำเป็นต้องเอาหนังเอวีมาดูเพื่อจะได้ทำลายสถิติตนเองที่เคยเย็ดกับผู้ที่รักได้หลายรอบ นับปริมาณรอบให้ได้เยอะแยะเอาไว้อวดเพื่อนพ้องกัน หรือบางบุคคลก็บ้าหน่อยมองเห็นเด็กรุ่นใหม่ถ่ายคลิปโป๊หนังอาร์ก็เลยเอาบ้าง ถ่ายแบบเขาบ้างจะได้ไว้มองเองไม่ก็เอาไว้ขาย คิดกันไปนานับประการ
แต่ว่าสำหรับผมวันแห่งความรักเป็นวันที่ผมจะได้บอกรับแฟนอย่างเต็มปากที่สุด ไม่เคยคิดมาก่อนว่าผมจะรักกับคุณได้มากขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ลำคานคุณอย่างยิ่ง แม้กระนั้นเพียงพอค่อยคิดไปที่ละจุด คุณเป็นผู้ที่ผมอยากสูงที่สุดตรากตรำเพียงใดคุณก็ไม่เคยทิ้งผมไป แม้กระนั้นสำหรับผมต่างห่างที่ทิ้งคุณไว้ผู้เดียวประจำ แต่ว่าถัดจากนี้ผมจะเป็นที่ดูแลคุณเอง
แล้ววันแห่งความรักก็มาถึง xxxการ์ตูน ผมมอบดอกไม้ให้คุณช่อเล็กๆและบอกรักคุณกึ่งกลางเพื่อนฝูงคุณทั้งหมดทั้งปวง ต่างคนก็ต่างริษยากันใหญ่ ผมจ้องมองคุณจนกระทั่งคุณจะต้องก้มตัวมาจูบผม นั่นแหละที่ผมอยากได้ พวกเรากลับไปอยู่บ้านร่วมกันรวมทั้งคุยกันมาตลอดทาง แต่ว่าความรู้สึกผมช่วงนี้มันอยากจัดขึ้นมาในทันที ผมเอามือคุณมาจับที่หำผม มันแข็งสูงถึงเยอะที่สุด คุณบอกรอนิดประเดี๋ยวถึงที่หน้าบ้านก่อนที่จะทำให้ลืมโลกไปเลย ถึงหน้าบ้านคุณก็มาจูบและจัดแจงชักว่าวเล่นเสียวให้เอาแบบเป็นจริงเป็นจังแล้วคุณก็อ้าปากรอน้ำผมที่มันพุ่งออกมาให้น้ำผมพุ่งใส่หน้าคุณเต็มๆแจ๋วมากเสมือนที่พวกเราเคยมองในหนังเอ็กซ์เลย ไม่เคยมีความรู้สึกว่าคุณจะทำแบบงี้ให้มาก่อน เสร็จคุณก็ดูดควยกินน้ำผมจนถึงหมด ผมโคนขาไปหมด ไม่เพียงแค่นั้น ต่อจากนั้นคุณก็มาเล่นควยผมต่อ เบาๆเล่นจนถึงมันแข็งอีกครั้งรวมทั้งจัดท่าทาง69 เล่นเสียวกันอีก คุณบอกรอบนี้น้ำสองจะต้องอยู่ยาวนะถึงตาเค้าที่จะจำต้องเสียวบ้างแล้ว จัดไปสุดที่รัก ผมจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้คุณสุขสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...