วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ แกล้งกันไปกันมากระทั่งน้ำแตกจนได้

โดจิน18+ เอาเลยหวานใจไม่ไหวแล้ว เป็นคำร้องขอที่คุณพบผมเลียหีกระทั่งน้ำแตกทนไม่ได้ ในมือก็ยังถือโทรศัพท์มือถือดูหนังxอยู่เสมอเวลา ก็อีกทั้งดูด้วยดูดด้วย แบบงี้มันจะไปทนไหวได้ยังไง ผมก็ไม่ทำให้คุณดิ้นไปผู้เดียวก่อน แกล้งคุณให้เต็มกำลัง ถูกใจเล่นดีนัก ขอเย็ดทำเป็นไม่จริงจังตัวบอกยังไม่กระหายจัดดูหนังxก่อน โดจิน18+ ดูดนมก่อน มาเลียหีก่อน มีสารพันแล้วในเวลานี้กระหายจัดจะให้เย็ดเลย ก็จำต้องรอก่อนแบบเดียวกัน ผมก็ไม่รีบที่ไม่รีบเนื่องจากแก้งานมาแล้ว ชักว่าวในห้องอาบน้ำพร้อมหนังxมาเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ผมตั้งอกตั้งใจที่จะแกล้งคุณเต็มกำลัง นั่งดื่มรับประทานกับสหายสหายมันก็เล่าว่าปัจจุบันนี้นอนให้ภรรยาดูดควยเล่นก่อนนอนทุกๆวัน ภรรยามันอีกทั้งขึ้นทั้งยังขย่มเต็มกำลัง ไม่ต้องทำอะไรนอนจับนมดูหนังxไปภรรยาก็จัดแจงให้หมด ฟังดูแล้วมันก็จะอวดตนเต็มกำลัง แม้กระนั้นสำหรับผมคิดว่ากว่าจะได้เย็ดมันช่างตรากตรำอย่างยิ่ง จะต้องไปอ้อนภรรยาไม่ก็จำต้องจัดแจงเลียหี หรือทำอย่างที่ได้กล่าวไปก่อนแล้ว แต่ว่าวันนี้ผมจะแกล้งคุณไม่เย็ดมองสิว่าคุณจะอยากจัดเป็นไหม ชักว่าวเสร็จด้วยตัวเองไปก่อนน้ำแตกพร้อมหนังxเย็ดหนังxว่างั้นเถิด แล้วมองสิว่าถ้าเกิดดูดหีเลียหีให้ภรรยา แถมควยพวกเราก็ยังไม่แข็งคุณจะทำเช่นไร
รวมทั้งจัดกับคุณจนถึงคุณขอในขณะนี้ควยก็ยังไม่พร้อมใช้งานด้วยเหตุว่าน้ำพึ่งแตกไปได้สัก 15 นาที คุณก็มาจับควยและจากนั้นก็มองหน้าเพราะอะไรไม่แข็งผมก็บอกชักว่าวไปก่อนแล้ว รู้สึกว่าเมนส์มาแกล้งตอบไปมั่วๆแม้กระนั้นในช่วงเวลานี้คุณไม่ไหวหน้าแดงต้องการจะเย็ดแล้ว และมาดูดควยโดยทันที ปลดปล่อยให้คุณดูดควยเล่นสุดกำลังอุตสาหะทำ โดจิน18+ ใจให้ควยไม่แข็ง ตั้งอกตั้งใจแกล้งคุณแม้กระนั้นคุณทั้งยังดูดอีกทั้งชักว่าว ซอกซอยมือเป็นระวิง เอาจนถึงควยเริ่มแข็งคุณบอกได้แล้ว มาจะเอาแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงขึ้นขย่มเอง ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้ม คุณก็บอกถ้าเกิดน้ำแตกเร็วมีเรื่องมีราวแน่ แล้วหลังจากนั้นก็โยกไป ดูก็น่ารักน่าเอ็นดูไปอีกในลัษณะหนึ่ง นานๆครั้งจะมีความเห็นว่าภรรยาอยากจัดอย่างงี้
คุณจัดเล่นกระทั่งไม่มีแรงน้ำมากมายซอกซอยจนถึงหีลื่นหละหลวมไปหมด และพูดว่าพอแล้ว นั้นยังไงได้เรื่องเสร็จและก็พอละไม่สนใจละว่าผมจะแตกไม่แตก คุณบอกจะนอนแล้วและก็แกล้งผมคืนรีบใส่กางเกงจะได้ได้ยังไงผมยังไม่เสร็จจะต้องรีบจับเย็ดท่าสุนัขอย่างไวแทงและซอกซอยเอาแรงๆให้น้ำแตกแยกขัดแย้งไปเลย คนขี้แกล้งก็แบบงี้ละนะทีเขาทีเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...