วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ กว่าจะได้มาเย็ดก็แสนตรากตรำ ในขณะนี้กว่าจะได้หยุดเย็ดยากกว่าเก่าอีก

หนังโป๊ พวกเราจำเป็นที่จะต้องมีความเชื่อซึ่งกันและกัน แล้วก็ผมก็คิดอย่างนั้นจริงๆแม้กระนั้นก็มีบ่อยที่แอบรู้สึกว่าคุณบางทีก็อาจจะแอบดูบุคคลอื่นบ้างก็ได้ ก็พวกเรามิได้หล่อมิได้มั่งคั่งอะไรแม้กระนั้นก็ตั้งอกตั้งใจปฏิบัติงานและรักเพียงคุณผู้เดียว ไม่เคยหันไปเลียหีให้ใครกันแน่ ขนาดว่ามองคลิปโป๊ก็ยังจำเป็นต้องคอยเย็ดแต่ว่ากับคุณ หนังโป๊ คอยคุณมาแสนนานมันก็จำต้องเย็ดให้หนำใจสักนิดสักหน่อย
คุณเป็นคนดูดีจัดว่างามก็น่าจะไม่เหลือเกินเท่าใดนัก และมีคนมาถูกใจคุณเยอะมาก แต่ว่าในที่สุดคุณก็มาตกลงกับผมคุณบอกเหตุผลว่า “ทุกคนเป็นคนดีแต่ว่ามันน้อยเกินไปดีกับคุณพอๆกับผม” คำกล่าวนี้มันทำให้ผมยิ้ม หนังโป๊ ไม่หุบไป 3 วัน คุณประกาศกับทุกคนว่าผมเป็นแฟนคุณ คุณบอกแบบไม่อายเลย แล้วแบบงี้ผมก็ไม่ได้อยากทำให้คุณจำต้องเศร้าใจ จนกระทั่งท้ายที่สุดก็ได้เย็ดกัน แน่ๆว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูแบบคุณมันจำเป็นต้องยอดเยี่ยมอยู่แล้วในเรื่องเย็ด ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าคุณจะเซ็กจัดพวกเราได้กันคราวแรกๆก็ไม่มีอะไรมากสักเท่าไรนัก ผมก็จัดให้คุณ 2 ดอกตลอด จนถึงต่อมาก็เริ่มอ่อนล้าบ้างและก็บางวันก็จัดให้เพียงแค่ดอกเดียว จนกระทั่งคุณเริ่มงอนว่าคุณอยากได้อีก ผมก็จำต้องรีบจัดให้คุณกระทั่งมีความคิดว่าไม่ไหวแล้วถ้าหากเป็นอย่างงี้พวกเราควรต้องหาทางให้เก่งแบบในคลิปโป๊ให้ได้ และจากนั้นก็ท่องเว็บไซต์คลิปโป๊ หายาดีมาใช้ รวมทั้งมันสำเร็จ ราคาถูกจัดได้แบบที่คุณไม่รู้ตัว หนังโป๊และจากนั้นก็จัดกับคุณวันแรกไปเบาๆไม่กล้าจัดยาชุดใหญ่ จัดไปเพียงแค่ครึ่งเพียงแค่ดอกเดียวคุณก็พึงพอใจที่สุด คุณบอกได้แบบวันละดอกก็พึงพอใจแล้วไม่ต้อง 2 ดอกก็ได้หวานใจประเดี๋ยวเอวจะหักเอาหนังโป๊ เพียงแค่ดอกเดียว เพลงจบไป 5 เพลงกว่าจะเสร็จ
แล้วเพียงพอตกเย็นมาพวกเราก็จัดกันวันแล้ววันเล่า ถ้าหากวันไหนผมจัดช้าคุณก็จะมาจับควยเล่นรวมทั้งบอกกับควยตลอดว่า พร้อมหรือยัง พวกเราจะได้มาเล่นหลบซ่อนหำกัน เข้าถ้ำสักนิดไหมและจากนั้นก็เปิดคลิปโป๊มอง ไม่คิดว่าคนงามแบบคุณจะมีอารมณ์ที่จัดจ้าแบบงี้ ไม่เพียงแค่นั้น แถมยังเป็นคนขี้หึงหวงอีกด้วย ปัจจุบันนี้ผมติดยาเสพย์ติดแล้ว ต้องมีให้ได้เลย เดือนอีกทั้งเดือนได้หยุดเพียงแค่ 4-5 วันก็ในระหว่างที่มีระดูแค่นั้น ในเวลานี้บอกกับคุณไปแล้วว่าที่เก่งแบบในคลิปโป๊ก็เนื่องจากว่าตัวช่วย คุณเลยจัดให้คุณ คุณบอกมันดีต่อร่างกายจัดมาได้เลยไม่ต้องซ่อนแล้ว งานแตกหน่อแล้ว ยาดีดีต่อร่างกายใช่หรือ แม้กระนั้นรู้สึกเลยว่าพวกเราซูบผอมลงมากนะในเวลานี้ เย็นรับประทานมากมายก็มิได้ อิ่มเกินความจำเป็นก็เหนื่อยเย็ดอีกชักเริ่มกลัวเสียแล้วเอายังไงดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...