วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx พบรุ่นใหญ่กระหายจัดจัดขอวันละ 5 รอบถ้าเกิดจัดได้มีรางวัล

การ์ตูนxxx ได้ออกมาฝึกฝนการทำงานอย่างนี้ก็ดีแล้วกว่านั่งเรียนในห้องเช่นเดียวกันที่ดีมากยิ่งกว่านั้นเป็นบุคลากรตรงนี้ดีเยี่ยมมากมาย นุ่งสั่นอ่อยสุดกำลัง ผมก็ปรารถนาเป็นเหยื่อให้พวกคุณขย่ำเล่นอย่างสบายอุรา ก็คุณต้องการจะรับประทานผมก็ให้กินได้ เด็กขาดประสบการณ์แบบผมเรื่องอย่างงี้ถูกใจอยู่แล้ว เสมือนที่พวกเรามองคลิปโป้ฝรั่ง ที่รุ่นพี่ถูกใจจับรุ่นน้องมาเย็ด การ์ตูนxxx พวกเราเพศชายเป็นอย่างมากก็แค่เสียน้ำ สักครู่มันก็มีใหม่จะไปกลัวอะไร
เรื่องของผมก็มีอยู่ว่ามีพี่ในที่ฝึกฝนการทำงานคุณก็อายุมากมายกว่าผมสัก 7-8 ปี แล้วคุณก็ถูกใจรับประทานถูกใจท่องเที่ยวเชื้อเชิญผมท่องเที่ยวด้วย จนได้ท่องเที่ยวกันในตอนนั้นคุณเมาแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมพากลับห้อง แล้วผมก็เสร็จคุณเลย ได้เปลี่ยนเป็นของคุณในทันที คุณมิได้เมามากมายเยอะแค่ไหนจริงๆต้องการจะได้ผมก็เลยให้ผมไปส่ง แล้วคุณก็โอบกอดจับควยเล่น ผมจะสู้หรือเปล่าเลย ปลดปล่อยให้คุณทำเต็มกำลังควยผมก็พร้อม ถุงผมก็มี จัดไปเลยคืนนั้น 3 ดอก เอากระทั่งหีกลวงเป็นรูเลย คิดออกว่ารอบที่ 2 มันเสมือนในระหว่างที่พวกเรามองคลิปโป้ในระหว่างที่เย็ดเสร็จดึงควยออกมองเห็นหีเป็นรูกลวงอย่างงั้นเลย แล้วช่วงเช้าที่จะกลับก็จัดไปอีกดอก สบายตัวสบายตัวไปเลย แล้วก็แอบได้กันบ่อยมา
ที่ผมถูกใจที่สุดก็มีอยู่คราวหนึ่งคุณคงอยากจัดหนัก การ์ตูนxxx มาช่วงกลางวันมาเชื้อเชิญผมออกไปรับประทานข้าวแล้วคุณก็เลี้ยงเข้ารีสอร์ทและบอกกับผมว่าไม่ไหวแล้ว มาจัดให้หน่อย ถอดกระโปรงออกได้น้ำหีเยอะไปหมดไม่รู้เรื่องว่าไปดูคลิปโป้หรือไปเขี่ยหีรอมาจากไหน น้ำเต็มหีไปหมด ผมก็จัดให้ควยแข็งพร้อมเย็ดอยู่แล้ว แถมเวลามีจำกัดอย่างงี้จะต้องเอาดอกเดียวให้คุ้มหน่อย ก็จัดให้คุณอย่างมัน อพาร์เม้นท์เป็นชั่วโมงอย่างนี้ทราบกันอยู่แล้วคลิปโป้เยอะ เปิดเสียงดังเท่าใดก็ได้ แถมด้วยครวญครางดังยังไงก็ได้ คุณก็จัดเต็มครางครวญเต็มห้อง ร้องมากกว่าในคลิปโป้เสียอีก ชั่วโมงนั้นคุ้มมากมายๆจัดกันอย่างมันจริงๆผมเสร็จสมบูรณ์นานสุดแท้แต่มีความเห็นว่าคุณกำลังเสียวก็ซอกซอยเล่นถัดไปคุณยิ่งถูกใจใหญ่มีความคิดว่าผมอึดที่เย็ดได้นานขนาดนั้น พอเพียงตอนบ่ายมาคุณก็มองเหนื่อยตลอด คุณบอกเสียวเสร็จแบบงี้ ไม่ไหวมิได้นอนมิได้พักเหนื่อยอันที่จริงแล้วก็ส่งไลน์คลิปโป้มาให้ตลอดตอนเวลาบ่าย ผมยิงกลับไปบอกสักครู่เย็นนี้จะให้ยานอนอีก 2 เม็ดเอาไหม คุณรีบตอบ 5 เม็ดก็ไหวถ้าเกิดใจกล้า แล้วผมก็จัดกับคุณอีก 2 ดอกในคืนนั้น ได้เจ้แบบงี้ก็ดีแล้วเย็ดก็มันแถมเลี้ยงของหวานด้วยสบายอุรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ถ้าเกิดไม่พึงใจก็คงจะไม่มาให้เย็ดถึงที่

หนัง18+ ภายหลังวันนั้นวันที่พวกเราได้เล่นกัน 3 คน ผมก็มาคิดตลอดว่ามันจะได้ได้โอกาสแบบงั้นอีกบ้างหรือเปล่า ขณะนี้ก็ไม่มีแฟนด้วยมันก็จะยิ่งหงอ...